Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31

OPPO Enco W1 xứng đáng là chiếc tai nghe không dây đồng hành cùng chủ nhân của Reno3 Pro trên mọi nẻo đường.

Bên cạnh Reno3, OPPO đã đồng thời giới thiệu phiên bản Reno3 Pro với những nâng cấp đáng kể dành cho một chiếc smartphone. Trong giai đoạn đặt hàng trước OPPO Reno3 Pro từ nay đến hết ngày 15/5, ngoài chương trình giảm giá lên đến 2 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và tặng kèm ốp lưng phiên bản giới hạn, những khách hàng nhanh tay “đặt gạch” còn nhận được một tai nghe OPPO Enco W31 cao cấp.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 1

OPPO Enco W31 là tai nghe không dây thế hệ mới sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 ổn định và tiết kiệm năng lượng. Tai nghe phát âm thanh chất lượng cao với âm trầm cực chất cho những bản nhạc du dương, tròn nốt dù là thể loại nhạc sôi động hay nhẹ nhàng sâu lắng. Sản phẩm này cũng hỗ trợ chống ồn trong việc nghe, trả lời điện thoại, góp phần tăng chất lượng cuộc gọi.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 2

Tai nghe OPPO Enco W31 có thiết kế thời trang, sang trọng.

Tai nghe này được thiết kế để đặt nhẹ vào tai là đã nằm chắc chắn, cho cảm giác dễ chịu dù đeo thời gian dài. Khi chạm vào phần thân tai nghe, người dùng có thể điều khiển một số lệnh khá tiện dụng. Chẳng hạn, thao tác chạm hai lần vào tai nghe bên trái là để chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh, hay chạm hai lần vào tai nghe bên phải để chuyển qua lại giữa các bài hát.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 3

OPPO Enco W31 tông xoẹt tông với Reno3 Pro.

Đặc biệt, tai nghe OPPO Enco W31 đạt chuẩn IPX4 với khả năng chống nước bắn vào ở mọi vị trí. Nhờ đó, người dùng có thể đeo tai nghe để nghe nhạc, đàm thoại an toàn dù di chuyển dưới mưa hay vô tình bị nước bắn vào. Chống nước cũng là một công nghệ cần thiết góp phần bảo vệ tai nghe khi lưu giữ trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 4

Với dung lượng pin “khủng”  và hộp sạc kèm theo, OPPO Enco W31 cho thời gian hoạt động lên tới 15 giờ. Thời lượng này cao hơn hầu hết các tai nghe nhét tai hiện có trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong những hành trình dài. Việc cất giữ tai nghe cũng rất tiện lợi, bởi trọn bộ sản phẩm nhỏ gọn hơn cả một hộp phấn trang điểm.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 5

Không chỉ phát huy tối đa hiệu năng khi kết hợp với hệ điều hành ColorOS nói riêng và nền tảng Android nói chung, Enco W31 còn đảm bảo hoạt động ổn định với hệ điều hành iOS của Apple. Việc kết nối tai nghe trên OPPO Enco W31 với smartphone diễn ra rất nhanh chóng, chỉ cần mở hộp rồi thực hiện các thiết lập cơ bản trong “một nốt nhạc”.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 6

Nhìn chung, OPPO Enco W31 xứng đáng là chiếc tai nghe không dây đồng hành cùng chủ nhân của OPPO Reno3 Pro trên mọi nẻo đường. Ngoài nét thời trang, thẩm mỹ dành cho một người dùng trẻ, tai nghe còn đảm nhiệm rất tốt vai trò chính là một thiết bị phát nhạc chất lượng cao.

Bộ đôi phong cách OPPO Reno3 Pro và tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 - 7

Về Reno3 Pro, máy có thiết kế màn hình “đục lỗ” kép đầu tiên của OPPO. Được trang bị màn hình Sunlight Super AMOLED E3 kích thước 6,4-inches, Reno3 Pro giúp tăng khả năng đọc ánh sáng mặt trời, mang lại độ sáng tối đa lên tới 800 nit. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ 3.0, cho tốc độ mở khóa nhanh.

Reno3 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý mới nhất Mediatek Helio P95, cùng bộ nhớ RAM 8GB + ROM 256GB. Máy tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc VOOC 4.0 (30W), cho phép viên pin 4.025mAh có thể sạc đầy tới 50% chỉ trong vòng 20 phút và sạc đầy 100% chỉ trong 73 phút.

Bộ bốn camera sau trên OPPO Reno3 Pro gồm camera chính 64MP siêu rõ nét, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính đơn sắc 2MP. Nhờ vậy, Reno3 Pro vừa có thể chụp ảnh siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng, chụp ảnh tele, vừa có thể zoom tới 20x. Đặc biệt, công nghệ Ultra Clear Image 108MP được trang bị trên Reno3 Pro giúp mang lại hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng.

OPPO Reno3 Pro (8GB + 256GB) – 'Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie' với giá chính thức 14,990,000VND ra mắt vào ngày 8-5-2020. Sản phẩm tiên phong sở hữu camera trước kép 44MP + 2MP, tích hợp tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode) cho bức ảnh selfie cực phong cách. Ngoài ra, Reno3 Pro còn có thiết kế mỏng nhẹ, 4 camera đa góc chụp và sạc nhanh siêu tốc VOOC 4.0 (30W).

Đặc biệt, khách hàng đặt trước Reno3 Pro (từ ngày 9-5 đến 15-5-2020) và lấy hàng sớm trong 2 ngày 16 và 17-05-2020 sẽ được tặng 2 triệu đồng (trừ vào giá bán) cùng bộ quà tặng gồm: ốp lưng thời trang thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo OBE; tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 và chương trình trả góp 0%. Xem thêm thông tin tại đây.