Bom tấn "đỉnh" nhất 2024 ấn định ngày ra mắt, game thủ khóc ròng khi nhìn con số 300GB?

Các game thủ có lẽ sẽ phải xóa đi rất nhiều dữ liệu, trò chơi ưa thích để có thể cài đặt bom tấn này.

Cứ đều đặn mỗi năm, series Call of Duty sẽ bổ sung một dự án mới và 2024 cũng không phải ngoại lệ. Với thương hiệu đã được khẳng định mạnh mẽ của mình, cũng dễ hiểu khi Call of Duty: Black Ops 6 đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn "đỉnh" nhất trong năm 2024. Và mới đây, một thông tin có thể sẽ khiến các game thủ phải buồn vui lẫn lộn vừa được công bố.

photo-1717986234837

Khởi đầu với một thông tin tốt đẹp. Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Call of Duty: Black Ops 6 cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10 tới đây. Thông qua một đoạn trailer với thời lượng gần 25 phút, các fan hâm mộ có lẽ sẽ rất vui mừng khi biết Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có thể được truy cập sớm cho bất kỳ ai đặt hàng trước nó, đồng thời cũng giữ vững sự xuất hiện trên đa phần các nền tảng console. Bên cạnh đó còn là sự hoàn thiện tới từ đa dạng các chế độ, cả cũ lẫn mới và nổi bật nhất phải kể tới sự quay lại của chế độ zombie. Sẽ có 2 bản đồ khi ra mắt và những nhân vật đóng vai trò cốt lõi của câu chuyện như Richtofen cũng quay trở lại.

photo-1717986224335

Tin vui là vậy, thế nhưng một điều khiến khá nhiều người phải suy nghĩ cũng tới ngay sau đó. Cụ thể, Call of Duty: Black Ops 6 đã khiến không ít người chơi phải "khóc thét" khi biết rằng họ cần chuẩn bị tối thiểu gần 310Gb dung lượng để trống khi cài đặt trò chơi này. Tất nhiên, các game thủ có thể gỡ cài đặt một số tệp trò chơi nhất định nhưng chúng cũng không thể giảm dung lượng là bao. Dành cho những ai quan tâm thì 310Gb đã chiếm tới hơn 1/2 bộ nhớ ổ cứng của một chiếc máy PlayStation 5 bình thường. Và nếu không có gì thay đổi, Call of Duty: Black Ops 6 sẽ trở thành trò chơi nặng nhất trong series nổi tiếng này. Tuy nhiên, theo thông tin được cộng đồng chia sẻ thì con số này có thể sẽ bao gồm tất cả "content" của Call of Duty, tức là Call of Duty HQ, bao gồm cả MWII, MWIII, WZ... Điều này vẫn cần thời gian trả lời khi tựa game này chính thức phát hành.

photo-1717986210171

Thế nên đối với các fan của trò chơi, tin tốt là họ đã có ngày ra mắt chính thức của bom tấn này cũng như một số thông tin cơ bản. Nhưng đồng thời, những game thủ này cũng nên cân nhắc về việc mua một chiếc ổ cứng có dung lượng tối thiểu 1TB là vừa.

http://kenhtingame.com/bom-tan-dinh-nhat-2024-an-dinh-ngay-ra-mat-game-thu-khoc-rong-khi-nhin-con-so-300gb-17824061009251912.chn