Bose khoe kính thông minh hỗ trợ AR

Cặp kính mát của Bose có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì mà người dùng nhìn thấy, thông tin chi tiết về thời tiết và tương thích tốt với trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant.

Bose, tên gọi quen thuộc với dân ghiền âm nhạc và những thiết bị âm thanh vừa chính thức lấn sân sang thế giới thực tế ảo tăng cường. Sản phẩm đầu tay để Bose bước vào một sân chơi mới chính là cặp kính mát tên gọi Bose AR với khả năng quan sát đặc biệt, có thể cung cấp gần như toàn bộ thông tin chi tiết về những gì mà người dùng nhìn thấy xung quanh mình.

Kính thông minh Bose AR.

Về cơ bản, Bose AR cũng mang hình dáng của một cặp kính mát thông thường và trông khá nam tính. Hình ảnh mẫu thử nghiệm cho thấy phần gọng của cặp kính mát này khà dày và to bản. Theo Bose, cặp kính mát thông minh này sử dụng kết nối Bluetooth để kết hợp sử dụng với trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. Lẽ đương nhiên, Bose cũng ứng dụng hẳn một công nghệ độc quyền để giữ tính riêng tư khi truyền âm thanh đến người dùng và Bose nhà sản xuất cũng cho biết âm thanh từ thiết bị cũng có chất lượng ngang tầm những mẫu tai nghe mà hãng từng giới thiệu.

Cặp kính mát thông minh của Bose cũng hỗ trợ theo dõi các cử động của đầu và tận dụng GPS từ smartphone để cung cấp thông tin chi tiết về những gì mà người dùng nhìn thấy. Nói một cách đơn giản, Bose AR có thể cung cấp thông tin chi tiết về tình hình thời tiết, dịch sang tiếng bản địa những nội dung trong các bảng thông báo mà người dùng xem, hoặc cung cấp thông tin chi tiết về một bức họa được trưng bày trong viện bảo tàng.

Hiện tại, Bose chưa có kế hoạch thương mại hóa rộng rãi cặp kính mát thông minh của mình. Thay vào đó, nhà sản xuất này sẽ chỉ tung ra một vài mẫu thử nghiệm (số lượng giới hạn) dành cho nhà phát triển trong mùa hè tới.