Bphone 3 lộ bản thiết kế có màn hình tràn đáy như iPhone X

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng Việt Nam khá bất ngờ trước thông tin Bphone 3 sẽ có thiết kế màn hình tràn đáy như iPhone X và không có tai thỏ

.

Quảng cáo Bphone 3 mùa World Cup 2018

Nếu như mùa World Cup vừa qua, BKAV làm cho khá nhiều người xem bất ngờ từ một đoạn quảng cáo thông báo sắp ra mắt thế hệ Bphone tiếp theo mang mã số 3. Thì vài ngày trở lại đây, cộng đồng mạng Việt Nam tiếp tục đón nhận thông tin về Bphone 3 sẽ có màn hình tràn đáy như iPhone X và đặc biệt là không hề có tai thỏ.

screenshot_2 Bphone 3 lộ bản thiết kế có màn hình tràn đáy như iPhone X 1

Bản vẽ được rò rỉ được cho là mẫu Bphone 3 có thiết kế màn hình tràn đáy và hai cạnh bên. Chỉ cạnh trên của chiếc smartphone này là có viền chứa loa thoại. Cũng giống như nhiều dòng điện thoại hiện tại, khe chứa sim, nút nguồn và âm lượng được đưa sang hai cạnh bên màn hình.

Và chi tiết khác biệt là nút nguồn của Bphone 3 sẽ được đặt cùng bên với khay sim như những sản phẩm trước đó.

4403565_bkav_3 Bphone 3 lộ bản thiết kế có màn hình tràn đáy như iPhone X 2

Ngoài ra, Bphone 3 sẽ không có tai thỏ, bỏ hoàn toàn nút Home vật lý và phím điều hướng so với Bphone 2 giúp Bphone 3 có góc nhìn rộng và tăng diện tích hiển thị màn hình.

xiaomi-mi-mix-2-400x460 Bphone 3 lộ bản thiết kế có màn hình tràn đáy như iPhone X 3

Nhiều fan Xiaomi cũng được dịp nói bông đùa rằng Bphone 3 có thiết kế gần như trái ngược với Mi Mix 2. Nếu như Mi Mix 2 có màn hình tràn viền trên thì Bphone 3 có thiết kế tràn đáy.

4403566_bkav_3_1 Bphone 3 lộ bản thiết kế có màn hình tràn đáy như iPhone X 4

Bkav là công ty Việt Nam về lĩnh vực bảo mật và công nghệ thông tin. Tháng 5/2015 Bkav giới thiệu mẫu điện thoại đầu tiên ”made in Vietnam” mang tên Bphone. Phiên bản đầu trình làng vào tháng 5/2015 có giá 9.9 triệu đồng.

Tháng 8/2017, Bkav tiếp tục ra mắt Bphone 2017, hướng đến phân khúc cận cao cấp bằng giá bán 9.789 triệu đồng.