Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là "đã xem"

Nếu bạn muốn xem đối phương nhắn gì nhưng không muốn bị phát hiện thì có thể áp dụng cách dưới đây.

Vì một lý do nào đó, bạn muốn xem tin nhắn Zalo mà người gửi không biết nhưng chưa biết làm thế nào? Hãy tham khảo ngay cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là “đã xem” dưới đây nhé.

Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là "đã xem"

Bạn lưu ý, tính năng Hiển thị trạng thái đã xem trên Zalo hiện chỉ có trên điện thoại, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để xem tin nhắn Zalo mà người gửi không biết.

Thiết lập xem tin nhắn Zalo mà người gửi không biết được thực hiện trên ứng dụng Zalo dành cho thiết bị iOS, người dùng Android có thể thực hiện các bước tương tự để thay đổi cài đặt khi cần.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, sau đó chọn mục Cá nhân (hình người) ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Cài đặt (nút có biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải).

Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là đã xem - Ảnh 1.

Bước 3: Trong trang Cài đặt hiển thị, bấm chọn mục Quyền riêng tư.

Bước 4: Tại mục Tin nhắn, bạn thấy tùy chọn Hiển thị trạng thái “Đã xem” được bật theo mặc định. Nhiệm vụ của bạn là chuyển thiết lập này từ trạng thái bật (On) sang trạng thái tắt (Off). Khi tắt tùy chọn này sẽ chuyển sang màu xám như hình ảnh trên đây.

Mặc dù nó cũng mang lại lợi ích cho việc tránh gây ra hiểu nhầm cho đối phương nhưng tính năng này cũng gây bất tiện. Khi bạn gửi tin nhắn cho đối phương nếu họ đọc được và bạn cũng không biết là tin đã xem chưa, bởi giờ nó chỉ hiển thị là đã nhận mà thôi.

Trên đây là cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện là "đã xem". Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Tổng hợp