Cái gì cũng nhất trong cả 3 phiên bản, EEC214 Black có gì khác biệt?

Ra mắt cùng thời gian với 2 người anh là EEC212 và EEC213 nhưng EEC214 có mức giá gần như gấp đôi so với 2 phiên bản còn lại, điều gì tạo nên khác biệt lớn đến vậy?

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế, EEC214 Black là mẫu ghế được đánh giá là có thiết kế công thái học hoàn hảo nhất trong cả 3 mẫu ghế công thái học. Thiết kế trên EEC214 Black vừa đảm bảo cảm giác thoải mái, vừa giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Về cấu hình chi tiết, EEC214 Black đồng thời sở hữu tựa đầu 2D với khả năng điều chỉnh độ cao và góc nghiêng linh hoạt. Nhờ cơ chế điều chỉnh có phần cải tiến, người tựa đầu sẽ có tư thế tự nhiên và thoải mái nhất có thể đạt được.

Kê tay trên EEC214 Black sử dụng kê tay 3D xoay đa chiều. Cung cấp khả năng điều chỉnh linh hoạt thoải mái nâng hạ điều chỉnh độ cao và xoay đa chiều mang tới vị trí kê tay thoải mái nhất với khổ người của từng đối tượng sử dụng.

Đệm lưng được lắp đặt trên EEC214 được làm dựa trên những cơ sở nghiên cứu mới nhất về cột sống nhằm tạo nên tư thế nâng đỡ khu vực lưng tự nhiên nhất với tiêu chí đảm bảo sức khỏe cột sống khi sử dụng thời gian dài. Khu vực này được tạo nên bới nhiều lớp lưới nilon đan xen tạo độ căng và thoáng mát khi sử dụng.

Một trong những điểm ăn tiền trên E-Dra EEC214 Black nằm ở đệm mông của có chất lượng hoàn thiện một cách tỉ mỉ với chất liệu lưới nilon cao cấp. Tương tự như tựa lưng, phần đệm này mang tới độ thoáng khí cực cao giúp vị trí ngồi trở nên thoáng mát. Khả năng trượt của bộ đệm này còn giúp tăng tính linh động và tạo ra một “khung ngồi” chuẩn nhất có thể với thể trạng từng người.

Cân điều chỉnh dưới đệm mông của EEC214 giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc “cân dáng” khi ngồi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, phần cân này cho phép điều chỉnh độ ngả của tự lưng và độ cao của ghế mang tới sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng trụ BIFMA Class 3 cùng khung chân nhôm, E-Dra EEC214 Black không chỉ có hình dáng sang trọng hơn mà đồng thời còn sở hữu khả năng chịu tải tối đa lên tới 130kg. Kết hợp với bộ bánh xe PU chống ồn 60mm, EEC214 hứa hẹn những trải nghiệm dù là nhỏ nhất đối với chiếc ghế này cũng thoải mái hết mức có thể đồng thời đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng thời gian dài.