Canon trình làng máy ảnh EOS M200, giá 16 triệu đồng

Cốt lõi của EOS M200 là cảm biến CMOS APS-C 24.1MP và công nghệ Dual Pixel CMOS AF độc quyền của Canon.

Canon vừa ra mắt máy ảnh mới nhất thuộc dòng EOS không gương lật dùng ống kính chuyển đổi: EOS M200. Cốt lõi của EOS M200 chính là cảm biến CMOS APS-C 24.1MP, và công nghệ Dual Pixel CMOS AF độc quyền của Canon được cải tiến với số lượng vùng AF tự động mở rộng tối đa 143 điểm.

Đây là chiếc máy ảnh dùng ống kính chuyển đổi, nên người dùng có thể linh động khi chọn nhiều ống kính EF-M cho nhiều mục đích khác nhau: Chụp macro, chụp chân dung, góc rộng hay telephoto. Máy ảnh cũng có thể dùng được với dòng ống kính EF/EF-S của Canon.

Canon trình làng máy ảnh EOS M200, giá 16 triệu đồng - 1

Theo quảng cáo của Canon, tính năng lấy nét bằng mắt chủ thể (Eye Detection AF) đảm bảo mắt luôn được lấy nét ngay cả khi chủ thể luôn di chuyển - giúp người dùng tập trung nhiều hơn đến hoạt động chụp ảnh với biểu cảm tự nhiên hơn. Với chip xử lý hình ảnh DIGIC 8, ISO có thể được mở rộng ở máy ảnh EOS M200 và máy đạt tốc độ ISO tối đa 25.600 (có thể nâng lên ISO 51.200) cho ảnh tĩnh. EOS M200 cũng có thể quay phim 4K ở tốc độ 24p và 25p.

EOS M200 nặng gần 299g, phiên bản màu đen được thiết kế với chất liệu nhám, trong khi đó EOS M200 màu trắng được thiết kế với tay cầm có vân và phía trên nhũ bạc. Máy có nút xoay chọn chế độ chụp nằm trên cùng, giúp người dùng thao tác nhanh.

Canon trình làng máy ảnh EOS M200, giá 16 triệu đồng - 2

Hai phiên bản màu sắc.

EOS M200 cũng có chức năng Creative Assist để người dùng điều chỉnh ảnh trực tiếp từ máy ảnh bằng những từ như "brightness" và "background blur" mà không cần biết trước kiến thức về tốc độ chụp, khẩu độ, hay mức cân bằng trắng (white balance). Ngoài ra, nhiều bộ lọc có sẵn trong máy giúp người dùng thêm hiệu ứng vào các bức ảnh - như hiệu ứng grain, hiệu ứng sơn dầu HDR, màu nước và hiệu ứng mắt cá (fish eye).

Với chế độ chụp im lặng (Silent Shooting), người dùng EOS M200 có thể chụp ảnh tĩnh trong các tình huống như buổi thuyết trình, hòa nhạc, bảo tàng nghệ thuật, mà không lo về âm thanh màn trập. Bên cạnh dó, màn hình LCD xoay 180 độ với chế độ riêng dành cho chân dung tự chụp và giúp quay dọc đạt chuẩn, phù hợp với nội dung chia sẻ trên mạng xã hội - nơi hầu hết các nội dung được xem bằng thiết bị di động, hướng dọc của nội dung bài đăng là rất quan trọng.

Canon trình làng máy ảnh EOS M200, giá 16 triệu đồng - 3

Chế độ quay/chụp dọc.

Ngoài Wi-Fi, EOS M200 hỗ trợ bluetooth để kết nối với thiết bị thông minh như smartphone và máy tính bảng. Khi thiết lập kết nối ban đầu hoàn tất, EOS M200 và thiết bị tương ứng sẽ tự kết nối bằng bluetooth. Sau khi kết nối và chọn chức năng trong ứng dụng, máy ảnh sẽ tự động kết nối bằng phương pháp phù hợp. 

Người dùng có thể chép ảnh bằng kết nối Wi-Fi từ máy EOS M200 qua một thiết bị thông minh bằng hai cách: Cách truyền thống là chỉ chép những ảnh được chọn, hoặc gửi ảnh đến thiết bị thông minh ngay trong lúc đang chụp ảnh. Phương pháp thứ hai đặc biệt hữu ích cho những ai muốn quản lý ảnh chụp nhanh để upload lên mạng xã hội.

EOS M200 Kit 15-45mm/22mm và EOS M200 Kit 15-45mm có giá tham khảo lần lượt là gần 20 triệu đồng và gần 16 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/canon-trinh-lang-may-anh-eos-m200-gia-16-trieu-dong-1033102.htmlNguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/canon-trinh-lang-may-anh-eos-m200-gia-16-trieu-dong-1033102.html