Cập nhật 2 kênh đặt Vé tàu Hà Nội - Hải Phòng giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Gần đây, rủ nhau "đi trốn" hay “foodtour” ngắn ngày để thư giãn, trải nghiệm được nhiều người quan tâm, trong đó các lượt tìm kiếm vé tàu Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Vinh,... giá rẻ luôn đứng top đầu. Cùng tham khảo ngay kênh nào đặt vé tàu giá hấp dẫn, uy tín và nhanh chóng!

Đặt vé tàu Hà Nội - Hải Phòng giá rẻ trên ví VNPAY

Thông thường muốn đi tàu, khách hàng cần truy cập website chính thức của tổng công ty đường sắt Việt Nam hoặc ra trực tiếp ga để mua vé. Giờ đây, chỉ với vài lượt chạm trong tính năng Đặt vé tàu trên ứng dụng ví VNPAY, người dùng có thể chủ động mua vé mọi lúc mọi nơi và dễ dàng tra cứu thông tin hành trình di chuyển, thời gian khởi hành/kết thúc, các hạng ghế, số lượng vé theo nhu cầu, điền thông tin hành khách…

Được biết, tính năng Đặt vé tàu cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn để “trợ giá” cho khách hàng khi sử dụng tiện ích này, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ, Tết, mùa du lịch... Đây cũng chính là điểm cộng giúp tính năng luôn được lòng đông đảo người dùng.

Dù mới hơn một năm sử dụng ứng dụng ví VNPAY nhưng lịch sử giao dịch đặt vé tàu của Thư Vũ (23 tuổi, Hải Phòng) rất nhiều. “Trước kia, để mua vé tàu, tôi phải đi xe bus từ Mỹ Đình lên Ga Hà Nội nên tôi cũng “lười” di chuyển. Từ ngày biết ví VNPAY hỗ trợ đặt vé tàu, cuối tuần tôi hay tranh thủ đi tàu Hà Nội – Hải Phòng về thăm nhà hay đi tàu vào Huế du lịch cùng bạn bè”.

Cập nhật 2 kênh đặt Vé tàu Hà Nội - Hải Phòng giá rẻ, uy tín, nhanh chóng - 1

Đặt vé tàu Hà Nội - Hải Phòng giá rẻ trên ứng dụng ngân hàng

Bên cạnh ứng dụng ví điện tử - ví VNPAY, người dùng còn có thể đặt vé tàu Hà Nội – Hải Phòng và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng. Hiện tính năng Đặt vé tàu đã có trên gần 20 ứng dụng ngân hàng lớn như Agribank E-Mobile Banking, Vietinbank iPay Mobile, VCB Digibank, BIDV SmartBanking, Easy OceanBank Mobile, BAOVIET Smart, AB Ditizen, App HDBank, Vietbank Digital, VietABank EzMobile, Co-opBank Mobile Banking, Eximbank EDigi, PB engage VN, BIDC Mobile Banking Viet Nam, OCB OMNI, Sacombank Pay, Sacombank mBanking, SAIGONBANK Smart Banking.

Cập nhật 2 kênh đặt Vé tàu Hà Nội - Hải Phòng giá rẻ, uy tín, nhanh chóng - 2

Đặt vé tàu giá rẻ, uy tín, nhanh chóng ngay trên ứng dụng ngân hàng. (Ảnh: VNPAY)

Ở tính năng Đặt vé tàu trên ứng dụng ngân hàng, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin hành trình chuyến đi theo nhu cầu, từ thời gian khởi hành/kết thúc, các hạng ghế đến số lượng vé theo nhu cầu. Sau khi điền thông tin hành khách và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng, người dùng sẽ nhận được ngay thông tin chi tiết vé tàu theo nội dung liên hệ đã đăng ký.

Chia sẻ của Hùng Cường (36 tuổi, Hà Nội) khi lần đầu tiên đặt vé tàu trên ứng dụng ngân hàng, anh cho biết: “Nhờ chuyến đi Hà Nội - Hải Phòng foodtour cùng đồng nghiệp nên tôi đã có dịp thử đặt vé tàu trên ứng dụng ngân hàng. Mọi bước lựa chọn đều rất nhanh chóng và dễ dàng, tôi lần lượt lựa chọn thông tin theo hướng dẫn và thanh toán trên ứng dụng là có thông tin vé gửi về ứng dụng ngay”. Anh cũng chia sẻ thêm giao dịch đó đã được giảm kha khá tiền vì may mắn “săn” được ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng ngân hàng.

Hướng dẫn đặt vé tàu trên trên ví VNPAY/ứng dụng ngân hàng:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng “Đặt vé tàu”

Bước 2: Lựa chọn điểm khởi hành và điểm đến, số lượng hành khách và vị trí chỗ ngồi thích hợp

Bước 3: Xác nhận thông tin cá nhân cũng như lịch trình vé trước khi thanh toán

Bước 4: Tiến hành thanh toán và hoàn tất giao dịch

Độc giả có thể tham khảo về tính năng và chương trình khuyến mại Đặt vé tàu trên ví VNPAY, ứng dụng ngân hàng tại đây

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:

Hotline: *6789 (8h - 22h từ thứ 2 đến chủ nhật)

E-mail: [email protected]