Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi “Capcom Home Arcade”

Một dự án máy chơi game khá thú vị đến từ Capcom.

Capcom – nhà sản xuất đứng sau hàng loạt tựa game đình đám như Megaman, Devil May Cry,… vừa công bố tin tức chính thức về cỗ máy chơi game console của mình. Điểm độc đáo của thiết bị console này là nó được mô phỏng lại hệt các chiếc máy chơi game thùng (game arcade), do đó Capcom đặt tên thiết bị này của mình là Capcom Home Arcade.

Theo đó, Capcom Home Arcade là một thiết bị console cho phép cắm trực tiếp ngay vào TV hoặc các màn hình để bạn có thể chơi được các tựa game arcade nổi tiếng của chính Capcom. Bởi thiết kế hỗ trợ 2 khu điều khiển riêng biệt nên bạn có thể chơi các tựa game cùng với bạn bè của mình mà không cần cài đặt hay gắn thêm tay cầm ở ngoài. Ngoài ra thiết bị này còn hỗ trợ cả kết nối Wifi để bạn có thể đăng lên số điểm kỉ lục của mình và đọ sức với những người chơi trên khắp nơi trên thế giới.

Ngay ở công đoạn thiết kế, Capcom đã đảm bảo yếu tố kích thước để 2 người cùng chơi thoải mái nhất về vị trí ngồi và không bị vướng thao tác vào nhau. Máy hỗ trợ cổng HDMI để xuất tín hiệu cùng nguồn sẽ là cổng Micro USB, đây đều là những phụ kiện khá dễ kiếm trên thị trường nên người chơi sẽ không phải lo lắng nhiều về việc nếu hỏng hóc cáp thì khó để mua lại.

hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 1

Máy được cài sẵn 16 tựa game arcade được Capcom chọn lọc kĩ lưỡng, trong đó nhiều cái tên bạn sẽ thấy rất quen thuộc như Street Fighter, Megaman,…

hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 2

Hiện tại, Capcom đã cho phép người mua có thể đặt hàng trước sản phẩm này. Mức giá đặt trước có lẽ sẽ không mấy dễ chịu khi Capcom định giá thiết bị này tại thị trường UK là 199.99£ (hơn 6 triệu đồng) còn nếu mua ở châu Âu thì mức giá sẽ là khoảng 230.

Bạn có thể đặt hàng Capcom Home Arcade tại:

Amazon UK: https://www.amazon.co.uk/dp/B07QS4Q3SQ

Capcom Store: https://store.capcom-europe.com/capcom-home-arcade/

Dưới đây là một vài hình ảnh về chiếc máy này:

hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 3hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 4hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 5hgnbhnb Capcom giới thiệu máy chơi game console của riêng mình với tên gọi Capcom Home Arcade 6