Capcom ra mắt mẫu tay cầm Mega Man 11 cho PC và Xbox One, giá khoảng 700k

Capcom đang rất tích cực đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Mega Man trong năm nay. Sau phiên bản Mega Man X Collection, họ sẽ tiếp tục cho ra mắt Mega Man 11 và đi kèm với nó là một bộ tay cầm cùng chủ đề.

Song song với phiên bản Mega Man 11 phát hành vào tháng 10 tới, Capcom đang chuẩn bị tung thêm một bộ điều khiển mới với tên mã X91 cho máy Xbox One và hệ điều hành Windows 10 PC.

Sản phẩm này đến từ công ty Hyperkin và như bạn có thể thấy trong hình bên dưới, nó mang hình ảnh thiết kế đặc trưng dựa trên anh chàng Blue Bomber nổi tiếng. Mức giá bán niêm yết là 29,99 USD, tương đương khoảng 700k tiền Việt, khá lý tưởng cho người hâm mộ series.

Capcom ra mắt mẫu tay cầm Mega Man 11 cho PC và Xbox One

Theo mô tả, bộ điều khiển Hyperkin X91: Mega Man 11 Edition kết hợp giao diện cổ điển của bộ điều khiển phong cách những năm 90 cùng các tính năng của bộ điều khiển hiện đại. Ngoài tông màu chủ đạo xanh biển dịu mắt, những nút bấm đủ màu sắc, thanh analog cũng được biến tấu cho giống với nòng súng Blaster của nhân vật chính.

Để mang lại trải nghiệm hành động bay nhảy platforming chuẩn xác và tốt nhất, nhà sản xuất vẫn lựa chọn kết nối có dây với giắc cắm thay vì wireless.

Capcom ra mắt mẫu tay cầm Mega Man 11 cho PC và Xbox One

Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể tiến hành đặt hàng trước trên GameStop và đợi đến ngày 2 tháng 10 để trải nghiệm nó cùng với Mega Man 11 ra mắt trên PC, PS4, Xbox One và Switch.