CEO Xiaomi nói về chiếc điện thoại hay dùng chơi game của mình

CEO Xiaomi nói về chiếc máy mình yêu thích, chuyên dùng để chơi game giải trí. Đó có thể là một gợi ý hay cho bạn về gaming smartphone.

Thông thường, các tin tức liên quan đến Xiaomi là về việc công ty tung ra một sản phẩm mới. Như để thay đổi cho thông lệ đó, mới đây CEO của công ty Lôi Quân đã chia sẻ 3 điện thoại thông minh yêu thích của mình dùng để thực hiện các công việc hàng ngày khác nhau, trong đó như việc chơi game giải trí.

Chủ tịch Lôi Quân trong video livestream của mình có đề cập đến chiếc điện thoại thông minh Mi MIX 2 là sản phẩm yêu thích. Ông cho biết chiếc máy này là máy đầu tiên trên thế giới có thân gốm với thiết kế gốm unibody. Vị CEO này cho biết thêm mỗi mảnh gốm unibody phải được thiêu kết ở 1400 độ C trong 7 ngày và còn một số quy trình thực hiện chuyên môn khác mới có thể hoàn thiện.

Điện thoại thông minh thứ 2 trong danh sách là Xiaomi Mi 6 Bright Silver Discovery Edition. CEO cho hay chiếc điện thoại này có vỏ mặt sau được mạ kính chân không và có thể được sử dụng làm gương. Khung thép không gỉ sáng cho điện thoại một cái nhìn sang chảnh và độc đáo. Nếu những ai thích sự hào nhoáng bên ngoài, chiếc smartphone này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, ông Lôi Quân đã đề cập Mi 10 Pro là điện thoại thông minh yêu thích thứ 3. Ông cho biết, đây là điện thoại thông minh hàng đầu đầu tiên của công ty có mặt trên toàn cầu. Vị CEO sinh năm 1969 cho hay với Mi 10 Pro, Xiaomi đã không tập trung vào việc tối ưu chi phí sản xuất mà thay vào đó đề cao việc cung cấp trải nghiệm tối ưu cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy cao cấp. Đây là smartphone dành cho giới thượng lưu. Nhiều tính năng thú vị ở máy làm bạn ngạc nhiên trong đó tối ưu việc chơi game không lo nóng hay hao pin. Bạn có thể chiến những game mobile đỉnh nhất hiện nay. Đó cũng là điều vị CEO này ưng ý ở sản phẩm này.

Xiaomi Corporation là một công ty điện tử Trung Quốc được thành lập vào tháng 04 năm 2010 và có trụ sở ở Bắc Kinh. Xiaomi sản xuất và đầu tư vào điện thoại thông minh, ứng dụng di động, máy tính xách tay, túi xách, tai nghe, giày, dây đeo thể dục và nhiều sản phẩm khác. Xiaomi cũng là công ty thứ 4 sau Apple, Samsung và Huawei có khả năng tự phát triển chip điện thoại di động.

Xiaomi đã phát hành điện thoại thông minh đầu tiên vào tháng 08 năm 2011 và nhanh chóng giành được thị phần tại Trung Quốc để trở thành công ty điện thoại lớn nhất của đất nước vào năm 2014. Vào đầu quý II năm 2018, Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới. Công ty có 16.700 nhân viên trên toàn thế giới. Hãng đang mở rộng sang các thị trường khác bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Nam Phi và hầu hết các quốc gia và khu vực ở Đông Nam Á và Tây Âu. Theo tạp chí Forbes, Lei Jun (Lôi Quân), người sáng lập và CEO Xiaomi, có giá trị tài sản ròng ước tính là 12,5 tỷ USD.