Chân dung chiếc vòng tay thể thao “chất” nhất hè này

Lâu lắm rồi thị trường thiết bị đeo thông minh dành cho giới trẻ mới có một "chiến thần" xuất sắc từ thiết kế, tính năng cho đến mức giá như HUAWEI Band 7.

Thiết kế đậm chất trẻ

Có một sự thật là vòng tay hay đồng hồ thông minh đang trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ, từ lúc đi tập, vui chơi cho đến khi đi ngủ. Do đó, hẳn nhiên ai cũng thích cảm giác thoải mái, không vướng víu khi đeo những thiết bị này. Chiếc vòng tay HUAWEI Band 7 mới ra mắt của HUAWEI chỉ có trọng lượng 16g và độ mỏng chỉ 9,99mm, sử dụng chất liệu polyme gia cố bằng sợi thuỷ tinh để tạo nên độ mỏng nhẹ và cảm giác "đeo như không đeo" cho sản phẩm này.

Chân dung chiếc vòng tay thể thao “chất” nhất hè này - Ảnh 1.

Mỏng nhẹ là thế nhưng HUAWEI Band 7 lại sở hữu một màn hình cực lớn, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 64,88%, độ phân giải 194 x 368, giúp người trẻ dễ dàng theo dõi các thông số sức khoẻ khi tập luyện. Ngoài ra, giới trẻ cũng có thể lên đồ khẳng định cá tính cùng các phiên bản màu đa dạng của Band 7 như Đen Bóng Đêm, Hồng Tinh Vân và Xanh Rừng Rậm.

Chăm sóc giấc ngủ, giảm căng thẳng

Số liệu thống kê căng thẳng theo độ tuổi của Mỹ thực hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới cho thấy tình trạng áp lực, mất ngủ và các vấn đề tinh thần đang ngày càng trẻ hoá. Trong đó, 61% Gen Z ghi nhận tình trạng căng thẳng ở các cấp độ khác nhau, cao nhất trong các nhóm tuổi. Điều này cho thấy việc giải quyết áp lực đang là nhu cầu thực sự cần thiết ở thế hệ này.

Chân dung chiếc vòng tay thể thao “chất” nhất hè này - Ảnh 2.

Điểm đặc biệt của HUAWEI Band 7 là thiết bị sở hữu HUAWEI TruRelaxTM, một thuật toán giúp theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày của người dùng. Khi áp lực quá cao, vòng tay sẽ nhắc nhở người dùng thực hiện các bài tập thở để giảm căng thẳng. Vòng tay thông minh này cũng sẽ theo dõi chỉ số SpO2 24/7, cho phép người dùng đặt lời nhắc tự động về mức oxy trong máu.

Chiếc vòng tay thông mình này còn có khả năng chăm sóc giấc ngủ với công nghệ HUAWEI TruSleepTM độc quyền, phân tích 6 vấn đề điển hình như khó ngủ, ngủ chập chờn, thức giấc vào ban đêm, tỉnh dậy sớm, các giấc mơ thường xuyên cũng như khung giờ ngủ không ổn định. Từ đó đề xuất các gợi ý giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

Huấn luyện viên thượng thừa cho giới trẻ

Nếu bạn nghĩ rằng thống kê số bước chân, đo lượng calories tiêu thụ là những gì mà một chiếc vòng tay thông minh có thể làm được thì đã nhầm to. HUAWEI Band 7 tỏ ra không hề kém cạnh những chiếc đồng hồ thông minh khi được trang bị thuật toán TruSportTM độc quyền của Huawei, giúp đo lường từng chỉ số luyện tập của người chạy dưới góc độ khoa học và định lượng.

Chân dung chiếc vòng tay thể thao “chất” nhất hè này - Ảnh 3.

Chỉ số khả năng chạy (RAI) hoàn toàn mới được sử dụng để đánh giá mức độ bền bỉ và kỹ thuật của người chạy. Hệ thống có thể tính toán hiệu suất chạy dựa trên nhịp tim, tốc độ trong quá khứ và các dữ liệu đa dạng khác, đồng thời RAI cũng giúp phân loại chính xác khả năng của người chạy, giúp họ hình dung tiến trình luyện tập của mình. HUAWEI Band 7 cũng hỗ trợ đến 96 chế độ tập luyện khác nhau, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, nhảy dây... Do đó, bạn có thể thoả thích tập bất cứ bộ môn nào mình yêu thích với chiếc vòng tay này.

Pin khủng tới 14 ngày

Thời lượng pin lớn luôn là lợi thế của vòng tay thể thao thông minh so với những thiết bị điện tử khác. Với HUAWEI Band 7, lợi thế này còn được nhân lên nhiều lần khi vòng tay này sở hữu thời lượng pin lên đến 14 ngày, giúp giới trẻ có thể sử dụng liên tục để theo dõi các chỉ số sức khoẻ ngay cả khi ngủ.

Chân dung chiếc vòng tay thể thao “chất” nhất hè này - Ảnh 4.

Ngoài ra, chiếc vòng tay này cũng hỗ trợ nhiều tính năng đón đầu xu hướng như điều khiển nhạc, thông báo tin nhắn văn bản, email, ứng dụng xã hội, thời tiết, đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đèn pin, tìm điện thoại, trợ lý giọng nói,…

Mức giá "hạt dẻ", bạt ngàn ưu đãi

Công bằng mà nói, mức giá cũng đóng vai trò lớn trong việc "xuống ví" của người trẻ. Hiểu được điều đó nên dù tích hợp rất nhiều tính năng tân tiến nhưng HUAWEI Band 7 chỉ lên kệ với mức giá 1.090.000 đồng, giảm ngay 100.000 đồng và tặng loa Bluetooth Huawei trị giá 400.000 đồng khi mua hàng từ ngày 1/7 đến 10/7/2022 tại các kênh bán lẻ như CellphoneS, Hoàng Hà, Di Động Việt, Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei và các kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

Sở hữu quá nhiều ưu điểm, không có gì là quá khi nói HUAWEI Band 7 là mẫu vòng tay thông minh xứng đáng tậu nhất trong hè này. Với sự đồng hành của thiết bị này, hành trình tập luyện cải thiện vóc dáng hay lên rừng, xuống biển chơi hè sẽ vô cùng tuyệt vời.

https://KenhTinGame.Com/chan-dung-chiec-vong-tay-the-thao-chat-nhat-he-nay-20220626164453264.chn