Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này

Những cơn giông bất chợt đến như báo hiệu cho Sài Gòn đã thực sự bước vào thời điểm "sáng nắng chiều mưa". Tất thảy đều hối hả trở về nhà hay chí ít cũng tìm nơi trú mưa vì dù sao những cơn mưa nặng hạt nơi đây cũng sẽ sớm tan đi chứ không quá dai dẳng.
Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sự ướt át này dường như không mảy may làm ảnh hưởng đến tinh thần đam mê nhiếp ảnh mà trái lại, nó còn là sàn diễn độc đáo giúp cho giới trẻ có thêm những khoảnh khắc sáng tạo đầy thú vị. Cùng người bạn đồng hành là smartphone OPPO A92 với một chiếc dù trong suốt, đã có vô số những bức ảnh lung linh ra đời trong hoàn cảnh mưa gió ấy.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 2.

Tán dù xòe rộng, không chỉ là công cụ che chắn hữu hiệu mà còn trở thành một chủ đề đặc sắc mang đúng tính chất của một bức ảnh "mùa mưa". Tận dụng chính những hạt nước mưa đọng trên dù làm tiền cảnh, với chế độ xóa phông và khả năng lấy nét tự động vừa nhanh lại chuẩn xác của OPPO A92, giới trẻ có thể sáng tạo nên những bức ảnh chân dung lung linh mờ ảo.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 3.

Khả năng điều chỉnh độ mờ chủ động kết hợp với AI Beauty đã giúp cho người mẫu càng thêm tự tin để hiện cá tính cùng vẻ đẹp tự nhiên. Cùng sử dụng nguyên lý đó, những ô cửa kính trong quán quen mỗi khi trời mưa lại trở thành địa điểm check-in lý tưởng cho bức ảnh siêu "deep".

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 4.

Với ưu điểm tận dụng luôn mảng kính lớn lại không cần phải bận tay khi cầm dù, bạn trẻ có thể tha hồ thể hiện dấu ấn cá nhân qua những dáng pose độc đáo có một không hai. Một chiếc tay, cùng đôi mắt "biết nói" cộng thêm với những hạt nước như phản chiếu cảm xúc sẽ giúp bạn dễ dàng kể được câu chuyện của chính mình.

Chưa dừng lại ở đó, sức sáng tạo không giới hạn của giới trẻ còn được thể hiện khi biến những hạt nước mưa trở thành chủ thể chính trong những bức ảnh. Không còn giữ vai trò chủ đạo, người mẫu xinh đẹp lại chỉ được đứng sau làm nền cho những hạt nước long lanh kia được tỏa sáng.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 5.

Sự kết hợp tuyệt vời này đã mang đến điểm nhấn hình ảnh không chỉ độc đáo mà còn thể hiện rõ nét nhất nét đặc trưng của một bức ảnh ngày mưa. Thêm vào đó chút biến tấu với sắc đen trắng khi sử dụng các bộ lọc được tích hợp sẵn trong OPPO A92 gây ấn tượng mạnh mẽ thú vị trong từng khung hình.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 6.

Một trong những bất lợi khi chụp ảnh trời mưa đó chính là việc khó có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, mặt đường ướt mưa kết hợp với những ánh đèn bảng hiệu lại tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc huyền ảo.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 7.

Tận dụng tốc độ chụp thấp, làm mờ những chuyển động với góc máy nhấn nhá đầy ẩn ý cho cảm xúc hối hả mỗi khi trời mưa.

Chỉ cần pose chiếc dáng xinh, toàn bộ mặt đường phản chiếu ánh sáng sẽ trở thành "sàn diễn" thực thụ tạo nên sự khác biệt cho những bức ảnh check-in sáng tạo. Sự đan xen phản chiếu dường như nối liền đường chân trời, kéo dài thêm những mảng màu để vẽ nên một câu chuyện bằng ánh sáng mà khó có thể tìm được nếu như trời không mưa.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 8.

Hơn thế nữa, khả năng chụp thiếu sáng tối ưu bởi chế độ Siêu chụp đêm 2.0 còn giúp cho OPPO A92 có thể dễ dàng truyền tải trọn vẹn khung cảnh đầy màu sắc mà không gặp bất kỳ trở ngại. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến độ tương phản giữa các sắc màu đan xen đều được ghi lại toàn bộ, giúp bạn tự tin sáng tạo trong mọi tình huống.

Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 9.
Chẳng ngại mưa gió, giới trẻ vẫn có những bức ảnh check-in cực độc đáo như thế này - Ảnh 10.

Vẻ đẹp mờ ảo khi chụp chế độ chân dung của OPPO A92 trong điều kiện thiếu sáng càng được nâng lên tầm cao mới dưới trời mưa.

Không còn "thấy mưa thì cất máy", giới trẻ với tinh thần đam mê sáng tạo không mệt mỏi đã có thể tận dụng mọi điều kiện thời tiết nhằm thỏa mãn cái tôi cá tính. Đó cũng nhờ một phần vào những smartphone mạnh mẽ như OPPO A92, là người đồng hành giúp bạn tạo nên những tác phẩm mang đậm dấu ấn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

OPPO A92 với 2 phiên bản màu thời trang là Trắng sành điệu và Đen mạnh mẽ, trang bị RAM 8GB và ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Máy chính thức lên kệ trên toàn quốc từ ngày 1/6.

Người dùng mua OPPO A92 được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO thông qua hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.