Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt

Từ 1 bộ ghế gaming, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nó làm ghế ngồi bệt. Tại sao không?

Trong thế giới gaming gear, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với giá cả phải chăng là chuyện chẳng phải xưa nay hiếm. Bởi gaming gear được định hình với rất nhiều phân khúc nên mỗi phân khúc đều có mức giá tương xứng với nó. Với phân khúc giá rẻ thì người dùng hoàn toàn có thể kiếm được một sản phẩm có hiệu năng đem lại cực tốt nhưng đó có thể là câu chuyện chuột hay phím, còn riêng với ghế gaming thì lại khác.

Sở dĩ có sự khác biệt giữa mức giá trong từng phân khúc ghế gaming bởi từ chính công nghệ mà nhà sản xuất đem lên sản phẩm của mình. Và theo nhiều anh em chơi dòng sản phẩm này thì “giá càng cao hầu như sẽ càng tốt hơn”, chứ rất hiếm khi giá rẻ sẽ tốt. Trường hợp của game thủ dưới đây sẽ là 1 ví dụ về ghế giá rẻ:

cg-1 Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt 1

Ngay khi bài viết này được chia sẻ đã được rất nhiều anh em chơi gear tương tác bởi tính hài hước trong câu chuyện của vị game thủ đen đủi kia. Chỉ vì ham ghế gaming giá rẻ và nhờ một cú “ngả lưng” có phần hơi thô bạo mà chiếc ghế có tên gọi Zero này đã trở về đúng trạng thái ứng với tên gọi của nó: số 0 tròn trĩnh.

cg-2 Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt 2cg-3 Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt 3

Cận cảnh chiếc ghế Zero bị hư hỏng hoàn toàn
Cận cảnh chiếc ghế Zero bị hư hỏng hoàn toàn

Nhìn vào những tấm hình được chia sẻ thì chúng ta đã thấy chiếc ghế đã hoàn toàn hư hỏng và sẽ tốn công kha khá nếu đem đi sửa chữa. Rất nhiều anh em cảm thông và cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị về việc lựa chọn chiếc ghế chơi game phù hợp:

cg-5 Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt 5

form người của chủ nhân chiếc ghế
form người của chủ nhân chiếc ghế
Team ghế nhựa
Team ghế nhựa

cg-8 Chết cười với bộ ghế gaming được tái chế thành ghế ngồi bệt 8

Bởi bản thân chiếc ghế trên đã hỏng và có sửa cũng tốn quá nhiều chi phí, anh chàng đen đủi của chúng ta đã quyết định tháo hẳn phần dựa lưng và đệm lót phía dưới làm một chiếc ghế bệt. Riêng phần kết cấu khung chịu lực và chân di chuyển thì anh chàng quyết định tặng luôn cho anh em trên group nếu có nhu cầu:

Ghế bệt gaming
Ghế bệt gaming
Tặng luôn khung chịu lực
Tặng luôn khung chịu lực

Sau câu chuyện vừa đen đủi vừa buồn cười này của một người chơi ghế gaming, KenhTinGame hi vọng những ai đang có ý định sắm cho mình một sản phẩm tương tự để đáp ứng nhu cầu ngồi thoải mái nhất sẽ rút ra được những bài học nhất định và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Cuối cùng luôn luôn nhớ với dòng sản phẩm ghế gaming: ngon bổ thì sẽ không hề rẻ.