Chiếc Galaxy A51 dành tặng tuyển bóng đá Việt Nam và tinh thần "phá vỡ rào cản"

Galaxy A51 chính là “sứ giả” truyền tải thông điệp của Samsung về tinh thần “phá vỡ rào cản” tới từng bạn trẻ Việt Nam.

Vậy là kỳ SEA Games 2019 đã chính thức kết thúc với những vinh quang dành cho Việt Nam ta. Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có 1 mùa SEA Games hết sức thành công khi phá vỡ tất cả những rào cản đang có (lịch sử khi chúng ta đã hơn 60 năm không vô địch, những bất lợi khi thiếu vắng Quang Hải hay thậm chí gặp phải những đối thủ rất khó chơi, như tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan, Philippines...). Và tới cuối cùng, với nỗ lực hết mình cùng tinh thần "phá vỡ rào cản", họ đều vượt qua và giành lấy những tấm huy chương vàng, mang về vinh quang cho nước nhà.

Và để chúc mừng những thành tích mà đội tuyển bóng đá nam U22 và bóng đá nữ Việt Nam đã có những thành tích cũng như cống hiến tuyệt vời, Samsung mới đây đã gửi tặng mỗi cầu thủ một chiếc Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam”, được khắc tên cầu thủ và số áo, kèm theo đó là hàng loạt phụ kiện cao cấp như Galaxy Watch Active 2 và các voucher đặc biệt.

Chiếc Galaxy A51 dành tặng tuyển bóng đá Việt Nam và tinh thần phá vỡ rào cản - Ảnh 1.

Không phải tự nhiên mà Samsung lại dành tặng chiếc Galaxy A51 đặc biệt này cho tuyển bóng đá Việt Nam. Tất cả tới từ sự tương đồng giữa chiếc điện thoại Galaxy A51 và các đội tuyển bóng đá nước nhà. Nếu như với mùa SEA Games 30 vừa qua, chính tinh thần “phá vỡ rào cản” là nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam vô địch và dành về tấm huy chương vàng, thì với Galaxy A51, một lần nữa, tinh thần “phá vỡ rào cản” tiếp tục được truyền tải tới người dùng Việt.

Chiếc Galaxy A51 dành tặng tuyển bóng đá Việt Nam và tinh thần phá vỡ rào cản - Ảnh 2.

Lần đầu tiên trong lịch sử, một chiếc điện thoại Galaxy được trang bị camera chụp siêu cận cảnh macro như máy ảnh với ống kính chuyên nghiệp. Và đó chính là yếu tố giúp Galaxy A51 “phá vỡ rào cản”, khi không cần phải chờ các dòng sản phẩm cao cấp trang bị trước, chính Galaxy A51 sẽ là “người tiên phong” trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động với camera chụp macro cận cảnh mới. Đây cũng là một phần trong chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” của Samsung.

Chiếc Galaxy A51 dành tặng tuyển bóng đá Việt Nam và tinh thần phá vỡ rào cản - Ảnh 3.

Sở hữu cụm 4 camera trong đó bao gồm một camera macro cận cảnh, Galaxy A51 hoàn toàn có thể chụp đặc tả được những vật nhỏ như hoa, lá, những đồ vật trang trí hay mắt người... giúp chúng trở nên lớn hơn, ấn tượng hơn so với việc chụp bằng camera thông thường. Đây là một chế độ chụp cực kỳ ấn tượng mà hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng nhiếp ảnh di động trong năm sau.

Chiếc Galaxy A51 dành tặng tuyển bóng đá Việt Nam và tinh thần phá vỡ rào cản - Ảnh 4.

Với Galaxy A51, Samsung một lần nữa muốn nhấn mạnh và nâng cao ý chí "phá vỡ rào cản" trong mỗi người trẻ chúng ta nhằm đạt được mục tiêu to lớn hơn trong cuộc sống, không ngần ngại hành động, dám nghĩ dám làm, chẳng cần phải đợi chờ ai làm trước, hãy cứ là chính mình, chỉ cần có niềm tin và tinh thần “phá vỡ rào cản”, thông điệp mà Samsung đã gửi gắm thông qua chiếc Galaxy A51 cũng như từ chính đội tuyển bóng đá nước nhà, và rồi chúng ta ắt sẽ thành công.