Chiếc iPhone 15 Pro Max có thể ăn được với giá cực sốc

Caviar gần đây đã giới thiệu một phiên bản thực sự đặc biệt của iPhone 15 Pro Max lấy cảm hứng từ bộ phim Wonka mới ra mắt với sự tham gia của Timothy Chalamet.

Thương hiệu xa xỉ có trụ sở tại Dubai (UAE) nổi tiếng với các thiết bị Apple và Samsung tùy chỉnh, đã thể hiện sự sáng tạo của mình không chỉ ở smartphone khi chiếc iPhone 15 Pro Max đặc biệt này thực tế chỉ là một thanh socola hoàn toàn có thể ăn được, được chế tác tỉ mỉ từ socola tự nhiên và được trang trí bằng một lớp vàng ăn được 23 karat. Chiếc iPhone 15 Pro Max socola này có giá 1.100 USD, gần bằng giá của một chiếc iPhone 15 Pro Max tiêu chuẩn có bộ nhớ trong 256 GB.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy một sản phẩm có chủ đề Wonka gần đây. Vào tháng trước, Xbox và Warner Bros đã hợp tác để phát hành phiên bản giới hạn của máy chơi game Xbox Series có chủ đề socola để gắn liền với bộ phim sắp tới.

Liên quan đến iPhone 15 Pro Max socola của Caviar, vàng ăn được được sử dụng trong sáng tạo này được xác định là chất phụ gia E175. Nó hoàn toàn an toàn, không gây dị ứng và trung tính về mặt hóa học, nghĩa là nó không có tác dụng phụ đối với thành phần máu hoặc tiêu hóa của cơ thể. Chiếc điện thoại này được mô tả là có hương vị cân bằng giữa bánh quy hạnh nhân với vị kem và để lại dư vị cay trong khoảng 30 giây.

Ngoài phiên bản socola, Caviar còn cung cấp một biến thể sang trọng và tiện dụng hơn của iPhone 15 Pro Max có tên Maze 18K. Phiên bản này được trang trí bằng vàng 18 karat và đính 39 viên kim cương và có mức giá đáng kinh ngạc là 50.360 USD.

Đối với những người quan tâm đến việc cá nhân hóa, Caviar đã thành lập Bespoke Atelier trên trang web của họ, nơi khách hàng có thể đặt mua một chiếc điện thoại được thiết kế riêng với nhiều tùy chọn khác nhau về tùy chỉnh, kiểu dáng thiết kế và chất liệu, bao gồm cả biến thể socola.

Phương pháp tiếp cận đổi mới của Caviar vượt xa những chiếc iPhone socola khác. Nó thể hiện những ý tưởng sáng tạo và đôi khi lập dị, chẳng hạn Viking và iPhone có chủ đề UFO.