Chiếc iPhone “độc nhất vô nhị” sắp được bán với giá 1,4 tỷ đồng?

Một chiếc iPhone nguyên bản được niêm phong tại nhà máy với nhãn dán độc đáo sẽ được bán đấu giá với giá dự kiến ​​lên tới 60.000 USD (1,4 tỷ đồng).

Đến từ nhà đấu giá Wright, đó là chiếc iPhone thế hệ đầu tiên được niêm phong tại nhà máy được bán bởi Donald Gajadhar của Fox-White Art & Antique Appraisals. Nhưng quan trọng hơn, chiếc iPhone này là một sản phẩm khác biệt so với những chiếc iPhone được đóng hộp khác.

Gajadhar nói: “Tôi dần nhận ra điều đó khi cầm chiếc điện thoại Apple được đóng hộp này. Khách hàng của tôi không chỉ có một chiếc điện thoại chưa mở mà còn là một phiên bản thực sự độc đáo. Một tấm vé vàng ’24 karat của Willy Wonka”.

Hộp iPhone có nhãn dán màu đỏ có logo Apple và dòng chữ “Lucky you”. Mặc dù không rõ nguồn gốc của nhãn dán cũng như không có bất kỳ hồ sơ nào về việc đây là một chương trình khuyến mãi chính thức, nhưng có lẽ chủ sở hữu đầu tiên đã nhận được iPhone như một giải thưởng trong một cuộc thi nào đó.

Do một phần của lớp bọc nhựa của gói hàng có một lỗ nhỏ nên về cơ bản chiếc iPhone không còn nguyên vẹn như bản gốc. Tuy nhiên, hình ảnh X-quang từ Fox-White Art & Antique Appraisals cho thấy tất cả những thứ bên trong chiếc hộp đều ở đó.

Chiếc iPhone “độc nhất vô nhị” sắp được bán với giá 1,4 tỷ đồng? - 2

Mọi thứ bên trong iPhone gốc được soi X-quang.

iPhone hiện có một giá thầu là 32.000 USD và nhà đấu giá ước tính rằng nó có thể bán được từ 40.000 USD đến 60.000 USD. Vào tháng 2, một chiếc iPhone nguyên bản được niêm phong tại nhà máy đã có thể bán với giá 63.000 USD, cao hơn nhiều so với giá dự đoán là 50.000 USD.