Chiếc iPhone gập lại này chắc chắn khiến mọi đối thủ run sợ

Một ý tưởng thiết kế cho iPhone gập lại vừa xuất hiện gần như không mang đến bất kỳ nhược điểm nào so với các điện thoại gập lại đã ra mắt từ trước đến nay.

Ý tưởng đến từ nhà thiết kế Iskander Utebayev cho thấy một chiếc iPhone sử dụng công nghệ màn hình gập lại sẽ trông như thế nào trong tương lai. Đó là một chiếc điện thoại siêu mỏng và siêu di động với màn hình bên ngoài.

Sản phẩm được mở theo chiều dọc khi chạm vào thanh trượt trên màn hình để hiển thị màn hình bên trong lớn hơn bất kỳ iPhone hiện tại nào. Không có nếp nhăn trong màn hình này để tạo ra cảm giác hết sức tự nhiên.

Cũng như nhiều thiết bị ý tưởng khác, chiếc iPhone vỏ sò này chỉ đơn giản là nặng về khát vọng và cung cấp ít thông tin về các chi tiết kỹ thuật. Nhìn chung, nó khác xa với các thiết kế được cho là vụng về của một số thiết bị màn hình gập lại đầu tiên, mặc dù trông giống với Motorola Razr phát hành gần đây.

Chiếc iPhone gập lại này chắc chắn khiến mọi đối thủ run sợ - 1

Dựa vào những gì mà Galaxy Fold đạt được vào năm ngoái cũng như giá cao của Galaxy Z Flip, có lẽ nhiều người không quá nóng lòng với ý tưởng của chiếc iPhone gập lại này. Tuy nhiên, nếu Apple thực sự tạo ra một điện thoại như vậy với mức giá hợp lý hơn, có lẽ sẽ nhiều người quan tâm hơn.

Một lưu ý cần nhớ rằng, Apple dường như đang mày mò các ý tưởng dành cho điện thoại gập lại. Nhà sản xuất iPhone thỉnh thoảng nộp các ứng dụng bằng sáng chế cho các nhà thiết kế để làm cho thiết bị cầm tay gập lại trở nên thiết thực hơn.