Chiếc Redmi Gaming phone đầu tiên được ra mắt với giá vô cùng hạt dẻ?

Chiếc Redmi Gaming phone đầu tiên được ra mắt với giá vô cùng hạt dẻ?

Dự kiến, chiếc gaming phone của Redmi sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Dựa trên những thông số kỹ thuật đã được Redmi xác nhận, MediaTek Dimensity 1200 sẽ là một phần đáng giá của chiếc Redmi Gaming Phone đầu tiên. Nhưng câu hỏi đặt ra là, liệu nó có đủ sức mạnh để cạnh tranh với những chiếc gaming phone khác trên thị trường?

Ngay sau khi Qualcomm ra mắt Snapdragon 870, MediaTek cũng đã nhân cơ hội này để tung ra con chip Dimensity 1200 hoàn toàn mới. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC. MediaTek Dimensity 1200 và Dimensity 1100 được đánh giá là cho hiệu năng vượt trội hơn so với Qualcomm Snapdragon 865 của năm ngoái.

Lu Weibing - CEO RedmiMediaTek Dimensity 1200 là SoC đầu tiên mang nhãn hiệu MediaTek sử dụng cấu hình CPU 1 + 3 + 4. Lõi Cortex-A78 chính với xung nhịp ấn tượng 3.0GHz, với các lõi Cortex-A78 còn lại chạy ở 2.6GHz và bốn lõi Cortex-A55 2.0GHz.

Trong một phát biểu gần đây nhất, Giám đốc điều hành của Redmi - ông Lu Weibing, bày tỏ sự lạc quan về một chiếc điện thoại thông minh cho game thủ mang nhãn hiệu Redmi với sức mạnh của MediaTek Dimensity 1200.

Thiết bị sắp tới sẽ là chiếc gaming phone đầu tiên hãng dưới thương hiệu Redmi. Chiếc máy này có thể sẽ khó lòng cạnh tranh được với Black Shark của Xiaomi, tuy nhiên nó cũng sẽ là một phiên bản giá rẻ đáng mua với những người không quá dư giả về tài chính.

CEO Lu Weibing cho biết: "Trong tương lai, Redmi sẽ tiếp tục tập trung vào các thị trường chủ lực và tiếp tục làm phong phú thêm loạt sản phẩm của hãng. Trong năm 2021, Redmi sẽ tập trung vào thể thao điện tử và ra mắt chiếc điện thoại gaming đầu tiên của Redmi. Qua đó, đạt được mục tiêu mang lại trải nghiệm thể thao điện tử hàng đầu cho khách hàng với mức giá rẻ đến mức không thể chối từ."

Redmi được cho là sẽ hợp tác với Tencent để tạo nên trải nghiệm gaming tốt nhất. Hiện tại Tencent cũng đang là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Trung Quốc về phát hành game di động và sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả tốt, nhất là những tựa game do Tencent phát hành.

Chiếc gaming phone đầu tiên của Redmi với MediaTek Dimensity 1200, hỗ trợ màn hình FHD+ với tần số quét 165Hz được kỳ vọng sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc gaming phone giá rẻ của năm 2021.