Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe

Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề với các game thủ có sở thích chơi game.

Nếu bạn là một game thủ thường xuyên theo dõi thị trường gaming gear với các kênh youtube nổi tiếng như GearVN, TNC Channel,… thì chắc chắn bạn sẽ biết đến group VIETNAM GAMING SHOW (VGS) được tạo ra bởi Playzone TV. Đây là một trong nhiều group cho phép anh em game thủ upload những tấm hình đẹp về góc gaming của mình và có thể dự thi góc máy đẹp hàng tháng để rinh về các giải thưởng hấp dẫn.

Mới đây, một game thủ có độ tuổi khá hiếm đã tham gia vào cuộc thi góc máy đẹp tại group VGS. Dù không hào nhoáng với led RGB như nhiều game thủ khác nhưng đây vẫn là một góc máy đủ làm lay động nhiều con tim anh em.

vgs1 Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe 1

Theo đó, một cán bộ đến từ trung tâm thông tin du lịch đã chia sẻ về góc máy của mình với đầy đủ các phụ kiện chơi game mà đặc biệt là các game thủ của thể loại game đua xe phải ao ước. Để có thể đưa đến trải nghiệm thật nhất cho mình, “ông chú làm tại trung tâm du lịch” này đã trang bị đến 3 màn hình cong để tạo ra góc nhìn rộng nhất đằng sau vô lăng ảo, chưa kể đến là hệ thống gear mô phỏng lại không khác gì bạn đang lái xe thực thụ.

vgs2 Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe 2

Dù không post lên cấu hình chi tiết của hệ thống gaming này nhưng dựa trên hình ảnh kể trên thì chúng ta cũng có thể đoán được đây chắc phải là một case PC rất mạnh mới đủ sức cân được 3 màn hình phục vụ cho việc đua xe. Hệ thống giải trí kèm theo cũng rất ấn tượng với dàn loa 5.1 được bố trí bao quanh ghế ngồi để tạo được âm thanh vòm sống động và một mic để giúp chat voice trong game. Chưa kể ngay ở phía trên là một màn hình lớn để giúp game thủ này có thể giải trí với các bộ phim hoặc video ca nhạc.

vgs3 Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe 3

Ngoài góc gaming vừa kể trên, game thủ 42 tuổi này cũng có một góc khác riêng biệt dành cho làm việc đồ họa. Và dựa trên mức độ chịu chơi thì có thể đoán đây cũng là một bộ máy có cấu hình khủng không hề kém cạnh so với góc chơi game.

vgs4 Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe 4

Tổng quan căn phòng vừa làm việc vừa chơi game của vị game thủ 42 tuổi:

vgs5 Chiêm ngưỡng góc máy của một game thủ 42 tuổi với niềm đam mê game đua xe 5

Quả thực là một góc máy đáng mơ ước của nhiều anh em phải không? Còn bạn, khi đã 42 tuổi như game thủ kể trên thì liệu bạn có còn đam mê cho game và tự build cho mình 1 góc gaming giống vậy chứ?

Tham gia group VGS tại: https://www.facebook.com/groups/vietnamgamingshow/