Chính thức ra mắt Xiaomi 14T series: camera Leica trăm triệu, tích hợp AI thông minh

Không chỉ được hỗ trợ các tính năng AI nâng cao, Xiaomi 14 Series còn được trang bị hệ thống ống kính Leica chuyên dụng cho nhiếp ảnh đêm. Cả hai model 14T 5G và 14T Pro 5G hiện đang được mở đặt trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động.

Bộ đôi flagship gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ nhiều cải tiến mạnh mẽ, đáng chú ý nhất là hệ thống camera đồng thiết kế cùng thương hiệu máy ảnh danh tiếng Leica. Nhờ thấu kính quang học Leica Summilux khẩu độ lớn, camera trên Xiaomi 14T Series có thể tạo ra những tấm ảnh chuyên nghiệp chuẩn Leica, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng nhờ cảm biến hình ảnh Sony IMX906 tiên tiến và công nghệ AISP mới nhất của Xiaomi. Phiên bản Pro còn được trang bị cảm biến Light Fusion 900 để cho ra những tấm ảnh chụp đêm chi tiết và sống động nhất có thể.

Cả hai phiên bản đều có camera chính 50MP và camera selfie 32 MP. Tích hợp theo đó là chế độ Master Portrait với các tiêu cự khác nhau, cho phép người dùng chụp ảnh chân dung có độ sâu và chi tiết như thể máy ảnh chuyên nghiệp.

Không chỉ chụp ảnh đẹp, Xiaomi 14TSeries còn có thể sản xuất video chuyên nghiệp với độ phân giải lên đến 8K kèm nhiều tính năng hỗ trợ đáng giá như Cinematic Blur và Rack Focus

Sự hợp tác giữa thấu kính của Leica và công nghệ phần cứng của Xiaomi đã thật sự biến nhiếp ảnh trở thành thế mạnh của điện thoại Xiaomi bất kể phân khúc, khi chỉ với mức giá từ 12,99 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone trang bị hệ thống camera chất lượng tương xứng máy ảnh Leica.

Không chỉ chụp ảnh đỉnh cao, Xiaomi 14T series còn tích hợp nhiều tính năng AI thông minh giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây là một trong những thiết bị đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ tính năng khoanh tròn để tìm kiếm, biến quá trình xác định tìm kiếm thông tin nhanh gọn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các chức năng như Ghi chú AI, Ghi âm AI và Phiên dịch viên AI cũng góp phần giúp trải nghiệm người dùng trở nên tiện lợi và hiện đại hơn.

Ngoài camera chuyên nghiệp, Xiaomi 14T Series còn có các tính năng Xóa vật thể AI và Mở rộng hình ảnh AI để người dùng nhanh chóng sở hữu tấm ảnh như ý

Ngoài camera chuyên nghiệp, Xiaomi 14T Series còn có các tính năng Xóa vật thể AI và Mở rộng hình ảnh AI để người dùng nhanh chóng sở hữu tấm ảnh như ý

Một điểm nổi bật khác của Xiaomi 14T series chính là màn hình CrystalRes với tần số quét 144Hz và độ phân giải 1,5K. Màn hình này mang đến chất lượng hình ảnh sống động, chân thực và sắc nét đến từng chi tiết, giúp người dùng có những trải nghiệm thị giác tuyệt vời dù là khi xem phim hay chiến game. Độ sáng 4.000 nits, tấm màn AMOLED và công nghệ bảo vệ mắt tối ưu cũng là những điểm sáng của Xiaomi 14T series .

Về mặt cấu hình, Xiaomi 14T được trang bị vi xử lý Dimensity 8300 Ultra còn Xiaomi 14T Pro được trang bị con chip mạnh mẽ hơn đôi chút là Dimensity 9300 Plus. Cả hai đều được kết hợp với dung lượng RAM lên đến 12 GB và dung lượng bộ nhớ trong tối đa 1 TB.

Nhờ cải tiến về vi xử lý, hiệu suất CPU, GPU lẫn hiệu suất AI đều tăng vượt trội so với thế hệ trước, đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi tác vụ, đồng thời giúp thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không bị quá nhiệt, kéo dài tuổi thọ pin.

Bộ đôi Xiaomi 14T được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh kèm sạc nhanh HyperCharge giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc

Bộ đôi Xiaomi 14T được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh kèm sạc nhanh HyperCharge giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc

Với những trang bị cao cấp và toàn diện này, Xiaomi 14T series nhanh chóng được đánh giá là một trong những dòng flagship đáng mua nhất nửa cuối năm 2024. Dù là phiên bản nào, sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, từ những người yêu thích nhiếp ảnh, đam mê công nghệ cho đến những ai cần một thiết bị mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang mở bán đặc quyền nhiều phiên bản của Xiaomi 14T Series với ưu đãi đến 6 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn giảm ngay 1,5 triệu đồng kèm bộ sạc nhanh 67W cho phiên bản 14T và 120W cho phiên bản Pro, hoặc tham gia chương trình thu cũ đổi mới với trợ giá lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn kèm thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất và gói bảo hành Premium trị giá 3 triệu đồng, bao gồm bảo hành 24 tháng và bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng, mang đến sự an tâm tối đa cho người dùng.

Bộ quà tặng này chỉ được áp dụng trong chương trình đặt trước kéo dài đến ngày 03/10. Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung đột phá trong tầm giá, đến Thế Giới Di Động ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu Xiaomi 14T series kèm ưu đãi cực hấp dẫn nhé!