Chuột chơi game nhẹ nhất thế giới, với lớp vỏ siêu mỏng và đẹp hớp hồn: A960S và A960 Yellow Kobe Bryant

Khi cầm trên tay, có lẽ anh em sẽ phải choáng ngợp bởi trọng lượng vượt qua logic vật lý thông thường của A960S và A960 Yellow Kobe Bryant.

AS960S, chú chuột gaming nhẹ nhất thế giới đang khiến cộng đồng game thủ phát sốt. Không chỉ mang độ chuẩn xác cao, sự nhẹ nhàng của chú chuột gaming này giúp các game thủ thao tác gọn gàng và thoải mái trong quá trình chiến đấu. Chưa kể mức giá lại gói gọn chưa đến 500 nghìn đồng. Vậy điều gì tạo nên một "vũ khí gaming" trên mức tuyệt vời như vậy?

Chuột chơi game nhẹ nhất thế giới, với lớp vỏ siêu mỏng và đẹp hớp hồn: A960S và A960 Yellow Kobe Bryant - Ảnh 1.

A960S siêu nhẹ và đẹp hớp hồn

Hiện nay chuột "siêu nhẹ" đã trở thành xu hướng, DareU A960S bất ngờ nổi lên khi là chuột gaming giá rẻ đầu tiên đạt được trọng lượng tựa lông hồng (nhẹ nhất nhì thế giới, chỉ 65 gram) mà không cần dùng thiết kế vỏ lỗ - vốn rất đáng sợ với những người mắc hội chứng Trypophobia. Đây là một bước tiến vượt bậc mà có sẽ các nhà sản xuất chuột gaming khác phải ganh tị với DareU.

Sử dụng công nghệ làm vỏ chuột rất mỏng để giảm trọng lượng của chuột xuống mức tối đa, các thành phần cấu tạo nên vỏ chuột sẽ được làm mỏng hơn, nhưng sẽ được gia cố bởi hệ thống giá đỡ bên trong chuột. Thực sự bất ngờ với DareU A960S bởi từ trước tới giờ, chỉ có Razer và Logitech (rất đắt tiền) mới làm công nghệ vỏ mới này.

Chuột chơi game nhẹ nhất thế giới, với lớp vỏ siêu mỏng và đẹp hớp hồn: A960S và A960 Yellow Kobe Bryant - Ảnh 2.

Lớp vỏ siêu mỏng nhẹ nhưng độ bền rất cao, tương tự các sản phẩm đắt tiền

Thiết kế công thái học bất đối xứng, form cầm vừa tay

Chúng ta có thể thấy thấp thoáng bóng dáng của Logitech G403 trên DareU A960S, bởi chính là thiết kế công thái học bất đối xứng rất dễ nhận ra. 

Form cầm có thể nói rất vừa tay kể cả về chiều ngang và chiều dài với đại đa phần game thủ Việt. Kết hợp với lớp vỏ phủ coating chống trượt và trọng lượng siêu nhẹ mà DareU A960 cho cảm giác rê chuột rất tốt, nhẹ mà rất chắc tay. Điều này mang lại sự thoải mái, giảm tối đa chất lượng cổ tay cho game thủ hardcore.

Form cầm rất vừa tay kể cả về chiều ngang và chiều dài với đại đa phần game thủ Việt

Nhờ sản lượng sản xuất rất lớn mà DareU A960S được Pixart "thửa riêng" cảm biến 3336 nâng cấp từ 3330 với độ chính xác cao hơn.  Đây cũng là một trong những cảm biến tầm trung mang nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các loại chuột gaming tầm giá 500k khác (thường dùng 3325). Chính vì vậy DareU A960S chiếm ưu thế lớn về độ chính xác.

Đi cùng những ưu điểm vượt trội, nút bấm độ bền gần như "bất tử" là điểm không thể bỏ qua. Theo hãng gaming gear này, nó có thể chịu tới 50 triệu lần nhấn như vũ bão của game thủ.

Với phần vỏ nút tách rời khỏi vỏ thân chuột, cộng thêm với nút bấm DareU 50 triệu click chính hãng sản xuất mà DareU A960S cho cảm giác bấm nút rất tốt, tốc độ phản hồi cao và nảy, tốn rất ít lực khi bấm.

LED của DareU A960S được bố trí ở Logo và 2 dải led bên hông chuột, LED tự đổi màu với độ sáng tương đối tốt, đây cũng là điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cao cho chuột.

Chuột siêu nhẹ cần phải có dây siêu mềm, nếu không sẽ rất vướng. Dare A960S có dây được bọc dù thế hệ mới chống xoắn, chống rối siêu mềm, gần như không có cảm giác có dây. Thực sự ấn tượng.

Chuột chơi game nhẹ nhất thế giới, với lớp vỏ siêu mỏng và đẹp hớp hồn: A960S và A960 Yellow Kobe Bryant - Ảnh 7.

Dây chuột bọc dù rất xịn, siêu mềm, siêu nhẹ, chống xoắn... cảm giác gần như là chuột không dây

Hiện sản phẩm chỉ có giá vỏn vẹn dưới 500 nghìn đồng (tham khảo TẠI ĐÂY), khó có đối thủ nào địch lại được trong cùng tầm giá.

Nếu muốn một sự nâng cấp hơn nữa, anh em có thể tìm thấy A960 Yellow Kobe Bryant, là phiên bản màu vàng, điểm xuyến đường nét tím rất ấn tượng.

Chuột chơi game nhẹ nhất thế giới, với lớp vỏ siêu mỏng và đẹp hớp hồn: A960S và A960 Yellow Kobe Bryant - Ảnh 8.

Chuột A960 Yellow Kobe Bryant và A960S đều có form cân xứng và vừa tay

Với yêu cầu cao hơn, DareU A960 phiên bản Yellow Kobe Bryant sử dụng cảm biến 3389chính xác nhất thế giới, đảm bảo cho game thủ dù ở đẳng cấp cao và khó tính tới mức nào cũng có thể cảm thấy hài lòng. DPI tối đa lên tới 16.000 và tốc độ lướt tối đa là 400 IPS, game thủ có rê chuột nhanh tới đâu DareU A960 cũng có thể đáp ứng 100%.

A960 Yellow Kobe Bryant sử dụng cảm biến 3389chính xác nhất thế giới

Hiện sản phẩm đang có giá gần 900K. Anh em có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY