Cô gái phi xe xuống mương thoát chết nhờ Apple Watch và iPhone xịn chống nước

Mua iPhone xịn chống nước và Apple Watch đắt tiền cũng có lúc cứu được mạng thật.

Thật sự là cô gái mang tên Amanda Antonio đã vô cùng may mắn khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone xịn chống nước và Apple Watch để quay số nhanh không cần chạm tay vào smartphone. Tất cả những món đồ công nghệ cao đắt tiền trên đã cứu cô nàng này một mạng khi tất cả hi vọng đều đã tắt.

Cụ thể thì vào ngày 1/1 vừa qua tại bang Florida - Mỹ thì Amanda đã gặp tai nạn xe hơi, cô tránh một chiếc xe đi lệch làn và phi thẳng xuống mương đầy bùn và nước. Dần dần thì chiếc xe chìm xuống chậm chạp và mọi thứ cũng bị ngập. Tất nhiên cô không thể thoát ra được và gần như tuyệt vọng.

Cô gái phi xe xuống mương thoát chết nhờ Apple Watch và iPhone xịn chống nước - Ảnh 1.

Chiếc xe bị lật (ảnh: Foxnews).

Đến lúc này thì trong một lúc nhanh trí, Amanda đã dùng Apple Watch để quay số gọi 911 qua chiếc iPhone lúc này đang ngập trong nước. Rất mừng là smartphone đời mới này có khả năng chống nước tốt và cuối cùng thì cô nàng kết nối được với nhân viên hỗ trợ. Tiếp đó thì họ đã dùng Google Maps để xác định vị trí chiếc xe gặp nạn.

Một lúc sau thì đội ngũ cứu hộ đã tìm được Amanda và cứu nạn nhân khỏi chiếc xe bị lật. Cô nàng cho biết mình lạnh cóng và điện thoại chỉ còn 5% pin nên rất sợ hãi, thật là may mắn mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần...