Cơ hội tốt cho người dùng sở hữu PS5 giá rẻ ngay trong dịp Giáng sinh

Cơ hội tốt cho người dùng sở hữu PS5 giá rẻ ngay trong dịp Giáng sinh

GameStop đang bán các gói bảng điều khiển PlayStation 5 tại cửa hàng vào ngày 17 tháng 12. Đây có thể là một trong những cơ hội cuối cùng, tốt nhất để nhận PS5 cho dịp Giáng sinh này.

Mới đây GameStop đã công bố một sự kiện bán hàng tại cửa hàng đặc biệt dành cho máy chơi game Sony PlayStation 5, diễn ra vào ngày 17 tháng 12. Sự kiện khôi phục lại yêu cầu đăng ký với tư cách thành viên Pro của GameStop - thường có giá 14,99$ mỗi năm nhưng hiện được chiết khấu xuống còn 9,99$ khi được thêm vào giỏ hàng của bạn. GameStop liệt kê tất cả các địa điểm bán lẻ tham gia của mình trên trang web của mình, trải dài hơn 700 cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ. Mặc dù sự kiện này đang được tổ chức tại nhiều địa điểm, nhưng GameStop đã cho biết rằng số lượng sẽ có hạn.

Theo The Shortcut của Matt Swider, GameStop sẽ có khoảng 60 gói PS5 sử dụng đĩa tại các cửa hàng tham gia. Các gói này được cho là sẽ bao gồm bảng điều khiển PS5, Marvel's Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition , Ratchet & Clank: Rift Apart , Ghost of Tsushima: Director's Cut , một trạm sạc DualSense của bên thứ ba và một bộ điều khiển Sony DualSense bổ sung. Một số cửa hàng cũng có thể bao gồm thẻ quà tặng GameStop trị giá $ 50. Ngoài ra, Swider tuyên bố một sự kiện trong cửa hàng tương tự cho Xbox Series X dự kiến vào tuần tới vào thứ năm ngày 23 tháng 12.

Dù đã ra mắt cách đây hơn một năm nhưng PlayStation 5 của Sony vẫn rất khó mua. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc may mắn nhận được các bản cung cấp bảng điều khiển trực tuyến gần đây từ GameStop, Best Buy, Walmart hoặc các nhà cung cấp khác, thì đây có thể là một trong số ít cơ hội còn lại để nhận được một chiếc PS5 trong thời gian nghỉ lễ Giáng sinh.

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt nhất.

MỤC LỤC [Hiện]