Con trai sử dụng điện thoại Android bị mất điểm trước nữ giới trẻ tuổi

Một cuộc khảo sát nửa năm một lần của Piper Sandler về thị hiếu và xu hướng của thanh thiếu niên cho thấy iPhone tiếp tục thống trị nhóm này.

Trong cuộc khảo sát, 87% số người cho biết họ đang sở hữu một chiếc iPhone, đồng thời 88% người cho biết họ mong đợi thiết bị di động tiếp theo của họ cũng là iPhone. Dựa trên cuộc thăm dò ý kiến của gần 9.200 thanh thiếu niên sống trong các hộ gia đình có thu nhập trung bình hàng năm là 71.000 USD, có vẻ như iPhone sẽ giữ chân Gen Z trong một thời gian khá dài - một điều không quá bất ngờ.

Trong khi đó, một TikToker gần đây đã quyết định thăm dò tâm lý tương tự này, mặc dù từ một góc nhìn hơi khác. Nếu cho một chàng trai là “10 điểm”, nhưng anh ta có điện thoại Android, TikToker đã hỏi một nhóm phụ nữ trẻ ngẫu nhiên về “đánh giá mới đối với anh ta là gì?”.

Kết quả cho thấy một số đánh giá về chàng trai với nội dung “3 điểm”, “Đó là số 0”, “Thật kinh khủng”, “Đó là con số 0 - những bức ảnh của chúng tôi đăng trên Instagram sẽ rất tệ”, “Tôi cảm thấy như đó là một sự hạ cấp”.

Rõ ràng, những câu trả lời kiểu này không phải là sự thể hiện toàn diện những gì mọi phụ nữ trẻ nghĩ về một người bạn đời tiềm năng sở hữu một thiết bị Android thay vì iPhone. Tuy nhiên, tuyên bố của họ chắc chắn thể hiện một quan điểm phổ biến trong giới trẻ: iPhone, dù khách quan có phải là thiết bị di động tốt nhất hay không, vẫn tiếp tục được coi là biểu tượng vị thế.