Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam

Hãy tạm thời quên đi các thiết bị giúp bạn chơi 3 ngón, 4 ngón, đây là loại tay cầm chơi game nhảy dù bắn súng mới nhất tạo cảm giác gần với thực tế

Được chia sẻ bởi rất nhiều game thủ Việt trong thời gian gần đây, tay cầm chơi game này được chú ý bởi cách thức hoạt động mô phỏng cảm giác bắn súng ngoài thực tế. Người sử dụng có cả cò bắn súng, các phím di chuyển, nhảy, thay đạn, balo… gán trên cả hai pad của tay cầm.

screenshot_1 Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam 1

Nếu như vài tháng trước, gamer chỉ có thể ngắm nhìn các loại tay cầm này thông qua những clip của game thủ Trung Quốc thì hiện tại, những mẫu mã tay cầm có cò súng… đã được rất nhiều cửa hàng phụ kiện nhập về Việt Nam.

31949808_10210464933852970_6873394944434765824_n-crop Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam 2

Cụ thể, loại tay cầm chơi game này có mã ipega pg-9057. Mặc dù không phải là loại sản phẩm mới xuất hiện nhưng từ khi một loạt game nhảy dù bắn súng như Rules Of Survival, PUBG Mobile ra mắt thì thị trường các loại phụ kiện điện thoại này mới nóng trở lại.

screenshot_2 Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam 3

Tuy nhiên thì mức giá game thủ phải bỏ ra để sở hữu loại tay cầm này cũng không dễ chịu chút nào. Tại các cửa hàng tại Việt Nam, sản phẩm này đang có mức giá giao động từ 1 triệu 200 ngàn cho đến 1 triệu 250 ngàn VNĐ. Một mức giá khá chát cho độ tuổi trung bình của game thủ ROS, PUBG Mobile tại Việt Nam.

Mặc dù vậy, thì loại tay cầm chơi game này chắc chắn đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt cho gamer khi đem so với cách thức chơi truyền thống bằng màn hình cảm ứng. Có lẽ nhược điểm duy nhất của loại tay cầm này đó chính là mức giá, tầm nhìn hơi xa mắt người dùng và độ ổn định màn hình sẽ hơi khó để làm quen ban đầu.