Cộng đồng thiết kế iPhone 6 đã giúp Apple tạo ra iPhone 12?

Một số góc nhìn dành cho bộ sưu tập iPhone 12 đã được đưa ra, bao gồm cả mặt trước dựa vào các rò rỉ gần đây.

Bộ sưu tập thiết bị iPhone 12 đã bị rò rỉ với tính thẩm mỹ đậm chất phong cách thiết kế cổ điển của công ty, tuy không như iPhone 4 nhưng vẫn là các mặt phẳng. iPhone 4 là nền tảng để tạo ra các thiết bị iOS gần đây, đặc biệt là iPad Pro mới nhất - một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng các mặt phẳng để cung cấp sức mạnh cho các tính năng từ sạc từ tính đến sạc không dây cho Apple Pencil.

Cộng đồng thiết kế iPhone 6 đã giúp Apple tạo ra iPhone 12? - 1

Các hình ảnh đến từ ThingsApplePro phần lớn dựa vào sơ đồ bản vẽ CAD rò rỉ mới đây được đưa ra cho các nhà sản xuất bộ phận khác nhau trong smartphone cũng như những công ty tạo ra các phụ kiện. Các hình ảnh này thậm chí còn mang đến cái nhìn mô hình hóa cho bên ngoài và bên trong điện thoại.

Cộng đồng thiết kế iPhone 6 đã giúp Apple tạo ra iPhone 12? - 2

Rõ ràng, dựa vào các rò rỉ cho thấy, nếu iPhone 12 đúng như những gì mô tả thì đó là bước nhảy vọt về thiết kế lớn nhất kể từ khi Apple chuyển đổi từ iPhone 7 có màn hình chữ nhật sang iPhone X. Trước đó là sự chuyển đổi từ cạnh phẳng của iPhone 5/5S sang iPhone 6.

Cộng đồng thiết kế iPhone 6 đã giúp Apple tạo ra iPhone 12? - 3

Nhưng điều thú vị ở đây chính là thời điểm chúng ta có thể trở lại thiết kế phẳng, từ màn hình cho đến các cạnh. Lúc này, thiết kế iPhone mới bỗng nhiên giống với ý tưởng dành cho một chiếc iPhone 6 đã được các nhà thiết kế tạo ra trong năm 2013.

Cộng đồng thiết kế iPhone 6 đã giúp Apple tạo ra iPhone 12? - 4

Đó là ý tưởng được tạo ra bởi nhà thiết kế Martin Hajek với sự hợp tác đến từ Steve Hemmerstoffer của trang www.nowhereelse.fr. Phải chăng Apple đã dựa vào một trong những ý tưởng đến từ các nhà thiết kế để tạo ra chiếc iPhone năm nay?