Corsair ra mắt bàn phím cơ LED RGB hỗ trợ chống nước

Corsair K68 RGB được đảm bảo 100% phím sử dụng switch Cherry MX tích hợp LED RGB và còn được bảo vệ khỏi bụi bặm và nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP32.

Corsair thương hiệu đầy quen thuộc trong lòng giới gamer vừa chính thức giới thiệu mẫu bàn phím cơ K68 RGB không chỉ hấp dẫn nhờ đèn nền LED RGB, mà còn bởi thiết kế hỗ trợ chống nước, hứa hẹn mang lại cảm giác an toàn gần như tối đa trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Corsair K68 RGB về cơ bản cũng có thiết kế “phom” lớn tựa như những sản phẩm trước đây từng được hãng giới thiệu. Không chỉ hỗ trợ đầy đủ phím đa phương tiện, cụm phím số, Corsair K68 RGB còn được trang bị kèm tấm kê tay nhằm mang lại cảm giác thoải mái trong những giây phút chiến game đầy cân não.

Đúng như tên gọi của mình, Corsair K68 RGB đương nhiên trang bị LED RGB trên mỗi phím. Giới game thủ cũng có thể tự tin với độ bền của sản phẩm vì mỗi phím của mẫu bàn phím cơ K68 RGB là một switch hàng hiệu Cherry MX. Được biết, switch Cherry MX vốn là những “công tắc” độc lập với các tiếp điểm chất lượng “vàng” bên trong. Cherry đảm bảo switch chất lượng cao của hãng có thể đạt tuổi thọ 50 triệu lần nhấn và luôn duy trì cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và mướt như lúc đầu cho người dùng.

Nếu game thủ đã và đang sử dụng những bộ gear tích hợp đèn LED của Corsair, mẫu bàn phím cơ K68 RGB thế hệ mới cũng có thể xem là một lựa chọn không tồi khi chọn lựa bởi khả năng đồng bộ hiệu ứng đèn LED xuyên suốt các thiết bị qua phần mềm CUE do chính hãng gaming gear này phát triển. Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, Corsair K68 RGB được thiết kế đạt chuẩn IP32, đồng nghĩa với khả năng chống nước và bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Corsair K68 RGB hiện có giá bán ở mức 119,99 USD. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua một số hình ảnh mẫu bàn phím cơ chống nước LED RGB của Corsair ngay sau đây: