Cùng TikTok Shop bùng nổ niềm vui mua sắm tại chương trình 11.11 - Sale To Nhất Năm

Góp mặt vào mùa sale nhộn nhịp cuối năm, từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11.11 - Sale To Nhất Năm nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm giải trí cùng chuỗi ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

Sức hút của giai điệu "Xem vui chốt chuẩn" trên nền tảng

Hoà chung với không khí tưng bừng sôi động trước thềm lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11, cộng đồng người dùng TikTok đang hào hứng chia sẻ những video đăng tải tham gia thử thách #MuaTaiTikTokShop. Với những giai điệu vô cùng bắt tai “Bạn nghe tin gì không? TikTok Shop Sale hết ý”, hashtag đã thu hút hơn 277 triệu lượt xem cùng hơn 28 nghìn lượt tham gia tính đến thời điểm hiện tại. Sức hút của thử thách được dự đoán sẽ còn nóng hơn thế nữa khi người tham dự có cơ hội nhận các giải thưởng voucher và hiện vật có tổng giá trị lên đến 50.000.000 VND từ 03/11/2022 đến 12/11/2022. Top 03 người chiến thắng thử thách ở hạng mục Video Tương Tác Hàng Đầu với tổng lượt thích, chia sẻ và bình luận cao nhất sẽ nhận được chiếc điện thoại RealMe arzo 50 4G 2022 (4GB/64GB) từ chương trình.

Cùng TikTok Shop bùng nổ niềm vui mua sắm tại chương trình 11.11 - Sale To Nhất Năm - 1

Những tháng cuối năm là thời điểm vô cùng lý tưởng để người tiêu dùng chuẩn bị sắm những món đồ cần thiết cho gia đình, cũng như tự thưởng cho bản thân. Khi thương hiệu đồng loạt tung ra những hoạt động khuyến mãi hấp dẫn cũng là lúc các tín đồ mua sắm cần nhanh tay nắm bắt các cơ hội có “1-0-2” này.

Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp người dùng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng với trải nghiệm mua sắm liền mạch từ giai đoạn khám phá sản phẩm, đến tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Đặc biệt, tại lễ hội mua sắm lần này, người dùng tiếp tục được đắm chìm trong không gian mua sắm ấn tượng và thoải mái chi tiêu với những ưu đãi đến từ 6.000 nhà bán lẻ và thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng như Điện tử, Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp v.v. Đáng chú ý, các sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dùng với mức giá giảm lên đến 40% cùng hàng nghìn voucher độc quyền thuộc các thương hiệu uy tín như DHC, L'oreal, Di Động Việt, Kidsplaza, Điện Máy Xanh, Nerman sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng trên nền tảng.

Ngoài ra, tại các khung giờ săn ưu đãi đặc biệt từ 12h và 24h mỗi ngày, sự kiện 12h Lắc Voucher sẽ được diễn ra với hàng loạt voucher ưu đãi trị giá lên đến 100.000 VND. Đặc biệt, người dùng có cơ hội sở hữu voucher miễn phí giao hàng lên đến 70.000 VND khi mua sắm trên nền tảng. Cũng trong thời điểm này, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình Local Shop Party - Đại tiệc Siêu Sale 11.11 vào ngày 11/11 lúc 11h - 13h với sự tham gia của hai nhà sáng tạo nội dung nổi bật @beduyTikTok@truonghphuc. Qua đó, người dùng có thể khám phá sản phẩm mới dễ dàng qua tương tác tại livestream với 2 nhà sáng tạo và nhanh chóng bỏ giỏ hàng với mức giá cực kì ưu đãi.

Cùng TikTok Shop bùng nổ niềm vui mua sắm tại chương trình 11.11 - Sale To Nhất Năm - 2

Để việc mua sắm trở nên dễ dàng và có thể tận hưởng được trọn vẹn niềm vui mua sắm, người dùng không nên bỏ lỡ những mốc thời gian sale của từng ngành hàng trên nền tảng, bao gồm: 10/11: Sales thời trang, 11/11: Sales To Nhất Năm và 12/11: Kết Tiệc Siêu To.

Để theo dõi thêm các thông tin dành cho người dùng TikTok về sự kiện 11.11 - Sale To Nhất Năm, tham khảo thêm tại LINK.