Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ”

Hãy cùng cô nàng hot TikToker Tikka Hoàng Hiền biến hóa đầy cá tính trong bộ ảnh với partner Yamaha Grande nhé.

Nếu là một "fan cứng" của nền tảng TikTok, thì cái tên Tikka Hoàng Hiền không còn xa lạ gì với bạn. Đây là một cô gái có phong cách thời trang cực độc đáo và luôn luôn làm mới bản thân với những concept đặc biệt. Trong bộ hình mới nhất, Tikka tiếp tục phát huy "chất" của mình với "người bạn đồng hành" Yamaha Grande tại biển Hồ Cốc, thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 1.

Trong bộ hình, cô nàng sử dụng trang phục với tông màu trung tính trắng – đen, vừa làm tổng thể trở nên hài hòa vừa "khoe nhẹ" được "người bạn" Grande của mình. Cách cô nàng chọn phụ kiện, make up và kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ khiến những bức ảnh trở nên trau chuốt hơn.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 2.

Tikka cũng táo bạo khi chọn những bố cục chụp hình cực "độc" nhưng lại mang hiệu quả đột phá bất ngờ. Đây cũng chính là một trong những điểm tạo ra sự khác biệt của nàng TikToker này khi "dấn thân" vào lĩnh vực thời trang.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 3.

Cô nàng thú nhận rằng, ý tưởng về bộ ảnh này chợt đến khi cô nàng "tậu" về cho mình chiếc xe tay ga Yamaha Grande màu xanh ngọc cực trendy. Kiểu dáng xe mềm mại, màu sơn nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà khiến cô nàng trở nên quá "bánh bèo". Ngược lại, cô nàng nhận xét rằng mình có thể thỏa sức biến hóa với nhiều concept mới lại hơn cùng "em" Grande này. Cô nàng cũng công nhận "vẻ đẹp vượt thời gian" của chiếc xe này, đúng với slogan mà nhãn hàng đưa ra.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 4.

Tikka chia sẻ rằng, cô nàng "phải lòng" Yamaha Grande không chỉ bởi thiết kế thời thượng mà còn bởi các tính năng "xịn sò" như: Cốp xe 27 lít rộng rãi "chứa được cả thế giới" vốn là ưu điểm được chị em đặc biệt ưa chuộng ở dòng xe Yamaha Grande này. Ngoài ra, xe có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 100 kg, giúp phải đẹp tự tin hơn khi dắt xe và điều khiển phương tiện.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 5.

Hệ thống khóa thông minh trên phiên bản cao cấp và giới hạn với núm xoay nhiều chức năng: Khởi động/Ngắt động cơ; Mở/Khóa cổ xe; Mở yên xe và nắp bình xăng; Định vị xe.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 6.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm xăng. Khởi động với 1 nút nhấn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt, chỉ có trên phiên bản cao cấp và giới hạn.

Bên cạnh những ấn tượng trong thiết kế và tính năng hiện đại, Yamaha Grande hoàn toàn mới còn nổi trội với động cơ Blue Core Hybrid 125cc được trợ lực điện, đem lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, êm ái, với khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km), trở thành chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng số 1(*) Việt Nam.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 7.

Đặc biệt, Yamaha Grande còn là dòng xe mang tính tương lai với ứng dụng Y-Connect, giúp kết nối người lái với chiếc xe một cách hoàn hảo. Với Y-Connect, người dùng dễ dàng tiếp cận những thông tin như: Báo cuộc gọi, e-mail và tin nhắn, khuyến nghị bảo dưỡng…Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tính năng theo dõi hành trình (Riding Log) mới sẽ cho phép người dùng dễ dàng biết được quãng đường mình đã đi, tìm kiếm quãng đường thông qua từ khóa, chia sẻ quãng đường với bạn bè.

Cùng Yamaha Grande biến hóa thành quý cô độc đáo và “chất lừ” - Ảnh 8.

Có thể nói, Yamaha Grande hứa hẹn sẽ trở thành người bạn hữu ích nhất đối với mọi người dùng, nhất là các bạn trẻ thế hệ Gen Z.

Bên cạnh những tính năng vượt trội của xe, Yamaha còn phát triển các dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe, đó là chương trình "Same day - Next day" (chính sách giao hàng nhanh). Điểm nổi bật của chính sách giao hàng nhanh là việc khách hàng đặt hàng phụ tùng trước 12h trưa tại các đại lý ủy quyền của Yamaha sẽ nhận được phụ tùng ngay trong ngày. Nếu đặt sau 12h trưa sẽ nhận được trong ngày hôm sau.

Tìm hiều thêm tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-ngay-trung-qua-hay-2023/?LuckyDraw_Grande_PR_2023_02

(*) Tính đến hết ngày 28/3/2023 - Theo Celadon thống kê phân tích từ số liệu của Cục đăng kiểm VN