D-Link giới thiệu loạt giải pháp mạng tại ICT Comm 2018

Đến với sự kiện ICT Comm lần này, D-Link mang đến các giải pháp mới nhất trong việc triển khai hạ tầng mạng dành cho gia đình và doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 30 năm cung cấp các giải pháp mạng trên toàn thế giới.

Theo đó, với khách hàng là hộ gia đình, các giải pháp mới của D-Link trải dài từ nhóm sản phẩm bao gồm thiết bị phát Wi-Fi (Wi-Fi router, Extender), nhóm 3G/4G , IP Camera…. với điểm chung là được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ việc phủ sóng Wi-Fi toàn bộ khuôn viên nhà, cho đến truy cập Internet di động tốc độ cao, giám sát qua Cloud, trải nghiệm streaming chuẩn 4K/HD và chơi game trực tuyến,….

Bên cạnh đó, D-Link cũng giới thiệu loạt giải pháp hạ tầng mạng cho doanh nghiệp như các giải pháp networking tổng thể dành cho doanh nghiệp như các giải pháp về Wi-Fi chuyên dụng, giải pháp Switch Layer 2/Layer 3, Switch 10G, Managed switch, các giải pháp về IP camera, security,...

Đây là những giải pháp chuyên dụng hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ nhà máy, khách sạn, nhà hàng cho đến các văn phòng hay các điểm cung cấp Wi-Fi công cộng… nhờ ưu điểm về kết nối không dây ổn định, mạnh mẽ với nhiều tính năng cao cấp và bảo mật, cho phép quản lý hiệu quả toàn bộ hệ thống cũng như việc nâng cấp mở rộng một cách linh hoạt, dễ dàng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm D-Link khách hàng luôn được phục vụ với chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn mang đến những giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất cho khách hàng. Khi có nhu cầu, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline (028) 3832 9999 để được tư vấn 24/7