Đã có video trên tay Google Pixel 4 tại… Việt Nam

Pixel 4 chưa ra mắt nhưng nó đã xuất hiện trong một video trên tay thông qua một trang công nghệ tại Việt Nam.

Đoạn video mô tả mô hình màu trắng của Pixel 4, với một điều khá thú vị khi nó đi kèm khung màu đen. Theo các rò rỉ gần đây, khung màu đen cũng được áp dụng cho các biến thể màu khác của Pixel 4, bao gồm cả phiên bản màu đen và cam.

Theo xác nhận từ video, Pixel 4 có màn hình 90 Hz hiển thị khá mượt và có thể kích hoạt trong phần cài đặt Display. Ngoài ra còn có tính năng Ambient EQ mang nhiều nét tương đồng với của Apple. Cuối cùng, phần Styles và Wallpapers có thể chứa nhiều chủ đề UI (giao diện người dùng).

Cũng có một tính năng màn hình trong phần Settings được cho là giống như Smart Stay của Samsung, Ứng dụng Recorder cài đặt sẵn. Giao diện người dùng mới trong ứng dụng máy ảnh cũng được hiển thị.

Đã có video trên tay Google Pixel 4 tại… Việt Nam - 1

Về phần cứng, các báo cáo cho biết Pixel 4 sẽ đi kèm RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Với bản Pixel 4 XL, nó sẽ có màn hình 6,23 inch độ phân giải 3040 x 1440 pixel. Camera phía sau sử dụng cảm biến Sony IMX363 12,2 MP với khẩu độ f/1.7, trong khi ống kính tele là Sony IMX481 16 MP. Hệ thống máy ảnh này sẽ được cải thiện khả năng chụp đêm nhờ tính năng Night Mode.