Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời”

Không phải điện thoại hay laptop, một chiếc TV kích thước lớn cùng kho phim xịn sò mới là "chân ái" của mọi tín đồ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

TV: "ông hoàng" của những bộ phim dài tập

Bên cạnh phim điện ảnh chiếu rạp, những bộ phim truyền hình dài tập cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều người. Có thể ví von như cơm nhà nấu, ăn hoài không ngán, các series phim dài tập luôn được người xem háo hức chờ đợi xem định kỳ hàng ngày, hàng tuần. Không khó để tìm ra những cái tên đình đám như Game Of Thrones, The Witchers đến thể loại phim cung đấu của Trung Quốc, phim dài tập Hàn Quốc, Ấn Độ, Việt Nam… Nói đâu xa, tập cuối cùng bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) dự kiến trình chiếu ngày 16/02 tới đang chiếm sóng chờ đợi của biết bao chị em. Chính sự đa dạng về nội dung và chất lượng phim dài tập đã sản sinh ra nguyên một hội "siêu to khổng lồ" mọt phim có khả năng "cày phim" siêu hạng.

Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời” - Ảnh 1.

Những series dài tập trên truyền hình, NetFlix có trên TV chính là miền đất hứa với mọi tín đồ mê phim

Có thể xem phim mọi lúc mọi nơi là lý do lớn nhất để tín đồ phim ảnh thường gắn mình với những chiếc điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Nhưng rõ ràng để "sướng" nhất, bất kỳ mọt phim nào cũng sẽ mong muốn dính chặt mình vào chiếc ghế sofa ở nhà để xem ngay trên khung hình to lớn của TV. Kích thước khủng 55 đến 65 inch, thậm chí hơn thế khiến bất kỳ ai cũng phải gật gù rằng chọn nâng cấp lên chiếc TV kích thước lớn đến từ những hãng sản xuất tên tuổi như Samsung sẽ đem đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn mà không một thiết bị cá nhân nào bì kịp.

Độ phân giải siêu cao từ 4K tới tận 8K cùng kích thước khổng lồ trên TV Samsung thực sự lý tưởng để bạn tận hưởng hết độ sắc nét, chi tiết khi xem các bộ phim bom tấn dài tập chất lượng cao được chiếu trên NetFlix, Youtube hiện nay. Với những bộ phim chỉ hỗ trợ độ phân giải phổ thông như HD, Full HD cũng không làm nản lòng những chiếc TV nhà Samsung khi đã có công nghệ AI Upscaling giúp tự động nâng cấp chất lượng để có trải nghiệm tốt nhất.

Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời” - Ảnh 2.

Kích thước lớn đi cùng độ phân giải siêu cao 4K đến 8K, Samsung Smart TV tạo nên chuẩn mực để người dùng tận hưởng phim ảnh chất lượng cao tại gia hiện nay

Bên cạnh đó, những nền tảng xem phim "xịn sò" như NetFlix tạo thêm đất diễn để những chiếc Smart TV của Samsung thể hiện hết khả năng hiển thị hình ảnh. Với công nghệ Quantum Dot trên dòng TV QLED đi kèm chuẩn Quantum HDR, những cảnh phim tối như mực trong Game Of Thrones mùa 8 hay siêu lãng mạn xứ Bắc Hàn của Crash Landing On You càng thêm ấn tượng trong mắt hội mê phim. Phim hay chiếu trên màn hình lớn đã thích, xem cùng người thương hay bạn bè càng thêm phấn khích, dòng TV cao cấp nhà Samsung đủ sức làm hài lòng tất cả khi cho trải nghiệm hình ảnh đồng đều tại mọi góc nhìn nhờ công nghệ Ultra Viewing Angle.

Không chỉ vượt trội hình ảnh, âm thanh trên dòng TV "cộp mác" Samsung cũng xịn sò hơn hẳn khi so với trang bị trên điện thoại, laptop hiện nay. Đặc biệt sự xuất hiện chế độ Âm Thanh Tương Thích sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh âm thanh phù hợp với khung hình đang được hiển thị, nhờ vậy mà công cuộc "cày phim" của bạn trở nên tiện hơn hẳn khi chỉ việc ngồi vào ghế và hòa mình vào bộ phim thôi. Đó là chưa kể tới việc bạn có thể dễ dàng nâng cấp trải nghiệm âm thanh bằng dàn soundbar hay bộ loa nhiều kênh đúng chuẩn điện ảnh, kết hợp với chiếc Smart TV tạo nên bộ đôi "hợp cạ" xem phim hoài không chán.

Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời” - Ảnh 3.

Vượt trội từ hình ảnh đến âm thanh, lựa chọn nâng cấp lên Samsung Smart TV chính là "chân ái" cho mọi tín đồ mê phim

Samsung Smart TV: từ thiết bị tốt nhất xem NetFlix tới kho phim độc quyền khổng lồ

Hàng tá công nghệ, thông số xịn sò cùng chất lượng hiển thị ấn tượng, dòng TV QLED được NetFlix bình chọn là một trong những thiết bị lý tưởng nhất để xem phim trên nền tảng này năm 2019. Vì thế nếu bạn là khách hàng của "ông lớn" mảng dịch vụ truyền hình này, đặc biệt nếu đã xem tập cuối bộ phim "làm mưa làm gió" Crash Landing On You cuối tuần qua thì quyết định chọn cho mình một chiếc TV QLED là việc nên làm ngay và luôn.

Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời” - Ảnh 4.

Nếu bạn đang mê mệt Crash Landing On You cùng nhiều series phim khác trên NetFlix thì chọn mua một chiếc TV QLED là cực chuẩn chỉnh đấy

TV QLED cùng các sản phẩm khác trong nhà Smart TV của Samsung hứa hẹn đủ sức hấp dẫn để giữ các mọt phim ngồi yên một chỗ cả ngày bởi ngoài hỗ trợ các nền tảng xem phim nổi tiếng như NetFlix, YouTube thì còn có cả kho nội dung phim độc quyền đa dạng. Không khó để bạn tìm thấy hàng tá các bộ phim bom tấn chất lượng cao có trong các ứng dụng như Film+, iTune TV, Amazon Video cho tới các tác phẩm thuần Việt được chiếu ở FPT Play, Viettel TV, ClipTV…

Đã đến lúc hội mọt phim thay đổi “bạn đời” - Ảnh 5.

Phong phú kho phim bản quyền từ nước ngoài đến Việt Nam có trong các Smart TV của Samsung hứa hẹn thỏa mãn sở thích điện ảnh của người dùng

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước đồng thời đều sở hữu khả năng hiển thị ấn tượng cùng kho phim đồ sộ, bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình một chiếc Samsung Smart TV ưng ý để thỏa sức đắm mình vào thế giới điện ảnh. Chọn mua một chiếc TV mới cũng là cách tỏ tình không thể nào ngọt ngào hơn của hội mọt phim dành cho một nửa của đời mình cũng như bộ môn nghệ thuật thứ 7 này đấy.

Nhân mùa Valentine này, Samsung đang tung ra ưu đãi lớn "Mua TV lớn, tặng tình yêu lớn". Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng nồi chiên không dầu Lock & Lock khi mua TV QLED 55 inch trở lên và UHD 65 inch trở lên. Đặc biệt với TV QLED 8K quà tặng còn bao gồm dàn loa thanh Samsung Harman Kardon. Với một số mẫu TV, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%(1). Còn chần chờ gì nữa mà không ra ngay trung tâm điện máy gần nhất để sở hữu cho mình hay làm quà tặng cho người mình yêu thương với chương trình ưu đãi lớn này. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 12/02/2020 và diễn ra trong suốt tháng 2.

(1) theo điều kiện và điều khoản chương trình.