Đắng lòng! Đi chơi net bị chủ quán “thui” vì khói nướng thịt

Có lẽ, đây chính là một trong những quán net tội tệ nhất mà các bạn từng biết. Và đương nhiên, với những quán net như này, hãy tuyệt đối tránh xa dù giá có rẻ đến đâu.

Quán net tệ nhất bạn ngồi là ở đâu? Không điều hòa? Ghế nhựa đau lưng? Máy cùi hay chuột đểu? Tất cả điều đó có lẽ cũng không "kinh dị" bằng cảnh tượng sau đây.

Đắng lòng! Đi chơi net bị chủ quán “thui” vì khói nướng thịt - Ảnh 1.

Trong một quán net cỏ, chủ quán đã kiêm luôn cả việc bán thịt nướng để kiếm thêm thu nhập. Sự việc có lẽ sẽ không quá tồi tệ nếu như không có sự bất cẩn của chủ quán. Theo đó, các vị khách ở đây đã phải chơi game trong tình cảnh khói mù mịt. Nguyên nhân là vì hệ thống thoát khí của địa điểm này quá kém, dẫn đến việc khói nướng thịt chàn vào hết trong quán.

Không chỉ là hành động gây ra sự khó chịu, thực tế đã chứng minh khói than là một thứ hết sức độc hại. Khí arbon monoxide (CO) từ khói các loại than được xem là một khí độc có hại cho sức khỏe con người. Khí CO gây giảm oxy máu ở tất cả các cơ quan của cơ thể. Khi bị ngạt khí CO, những cơ quan sử dụng nhiều oxy như não, tim… sẽ bị tổn thương nhiều nhất. Thậm chí, trong tình trạng nặng nề, nhiều nạn nhân đã bị tử vong vì ngạt khí CO.

Không những gây hại cho con người, khói than nồng độ cao cũng sẽ khiến máy móc trong quán nhanh hỏng. Đây thực sự là một hành động gây hại cho cả người chơi lẫn chủ quán.