Đánh giá bàn phím cơ không dây GM840PRO : Trải nghiệm vận hành hiệu quả cực cao

Bao bì và ngoại hình bàn phím thời thượng Newmen GM840Pro

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Newmen GM840Pro bàn phím cơ hai chế độ: Có dây và không dây cực chất.

Khi đời sống giải trí hiện nay ngày càng phong phú thì yêu cầu của mọi người đối với các sản phẩm điện từ ngày càng cao, đặc biệt là nhu cầu thiết bị ngoại vi của một số game thủ. Trên cơ sở đó ngày càng có nhiều nhà sản xuất thiết bị ngoại vi đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng, thêm kiểu dáng mà giới trẻ ưa chuộng, từ đó tạo dựng được uy tín trên thị trường. Và Newmen GM840Pro bàn phím cơ hai chế độ: Có dây và không dây , switch có thể thay thế nóng, kết nối lên đến 5 thiết bị cùng lúc cực kỳ tiện dụng là một sản phẩm như vậy. Bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về nó.

MỤC LỤC [Hiện]

Bao bì bàn phím ghi thông số bàn phím cơ switch có thể thay thế nóng, 3 phương thức kết nối. Trên hộp có in hình hổ sống động, nhìn ảnh tôi lại nghĩ ngay đến câu “Mãnh hổ xuống núi” khá ấn tượng và rất dễ nhận biết, bao bì bắt mắt nó có thể được dùng làm quà tặng cũng rất thích hợp.

Bên trong bao bì không chỉ có phím mà còn kèm theo rất nhiều phụ kiện: switch dự phòng, bộ kéo keycap & switch, bộ keycap hình ảnh “ Hạc – Trăng & Mây”  PBT Dye-sub 5D, cáp Type-C và túi mềm bằng nỉ mầu đen đựng phím rất đẹp.

Nhìn vào bàn phím cơ Newmen GM840Pro chúng ta thấy sự buồn tẻ của phím bấn mầu đen đã bị loại bỏ. Sự kết hợp mầu đen và Xanh đậm được phối rất tinh tế cùng với phông chữ vàng, nó sạch và ấn tượng với thị giác. Bố cục phím nhỏ gọn, thiết kế viền hẹp, kết  hợp với Layout 84 phím nhìn thoáng qua trông rất là tinh tế. Kết hợp với 4 nút keycap PBT Dye-sub in hình ảnh “ Hạc – Trăng và Mây “ độc đáo đậm chất văn hóa phương đông.

Trong hội họa, con hạc thường được khắc hoạ với bộ lông trắng muốt. Là biểu tượng của sự thanh cao, quyền quý. Tranh chim hạc trắng thẳng cánh bay vút lên bầu trời xanh là biểu tượng cho trí tuệ thông thái.

Hình ảnh hạc cất cánh bay lên trời còn mang ý nghĩa cho tinh thần vươn cao, đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và một ý chí mạnh mẽ.

Từ xa xưa, người ta coi hạc là loài chim tiên bởi tuổi thọ của nó rất dài, biểu tượng chim hạc tượng trưng cho sự trường thọ. Trong cuốn “Tướng hạc kinh” đã gọi hạc là ” thọ bất khả lượng” (sống lâu không thể tính) hay “hạc thọ thiên tuế” (hạc sống nghìn năm). Vì thế người đời sau sử dụng hình ảnh chim hạc để chúc phúc trường thọ, hay để mô phỏng cho sự bền vững.

Mặt dù bàn phím cơ Newmen GM840 Pro có giảm số lượng phím số và một số phím riêng biệt nhưng hầu hết các phím chức năng không bị thiếu. Các phím Fn+ dễ sử dụng vẫn được sử dụng, cùng với kích thước khung gọn và thiết kế tách rời dây giúp cho thao tác hàng ngày khá thuận tiện. Về chi tiết hai phím định vị F và J trên bàn phím được xử lý lõm sâu hơn, giúp việc gõ phím hàng ngày trở lên thuận tiện hơn và giảm tỷ lệ lỗi khi gõ phím.

Các phím chức năng điều khiển Media, email, tìm kiếm, duyệt web,… được bố trí hợp lý điều khiển dễ dàng.

Tất nhiên là một bàn phím cơ chất lượng cao, giá trị cao thì đèn nền RGB đương nhiên không thể thiếu. Đèn Led RGB của Newmen GM840Pro này khá dịu, có 18 hiệu ứng cài đặt sẵn, hỗ trợ ghi tùy chỉnh và có nhiều mầu sắc khác nhau tùy chọn theo sở thích và các tính. Ngoài ra, với nút Fn, bạn có thể dễ dàng điều khiển ánh sáng của phím , chuyển đổi hiệu ứng ánh sáng, mầu sắc, tốc độ, không gian để tùy chỉnh rất vừa đủ và tiện lợi. Mặc dù bình thường tôi không quan tâm lắm đến Led RGB của bàn phím, nhưng khi xem các hiệu ứng Led của GM840Pro thực sự tôi thấy rất thú vị.

Bàn phím cơ Newmen GM840Pro có nhiều switch để lựa chọn , bao gồm Kailhbox trắng/ đỏ, G-Pro vàng và đặc biệt là bản Silverry speed. Đây là phiên bản G-Pro Silverry speed nóng nhất đang nằm trên tay tôi. Lực nhấn của switch này ở mức trung bình, hành trình kích hoạt ngắn. Đây là một loại switch Linear(Tuyến tính) rất tốt hành trình di chuyển mượt không có ngăn cản. Sử dụng hiệu quả với văn phòng, chuyên gia đánh máy và chuyên gia lập trình, và đặc biệt đáp ứng chơi game rất tốt và cảm giác rất cạnh tranh ở cùng một mức giá.  Nếu bạn thích âm thanh khi gõ phím và cảm giác nhấn rõ ràng khi di chuyển, bạn có thể chọn phiên bản dùng Switch Kailhbox.

Bàn phím này hỗ trợ switch thay thế nóng và tương thích với hầu hết các switch cơ trên thị trường hiện nay.

Trên nền tảng của Switch tốt được tùy chỉnh, bàn phím cơ dual mode Newmen GM840Pro sử dụng Keycap PBT Double-shot chất lượng cao, sử dụng khá sảng khoái, không có cảm giác nhờn, rít sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời, mặc dù thiết kế tổng thế nhìn khá nhỏ gọn nhưng độ cao của phím vẫn ở mức tương đối thoải mái, trải nghiệm sử dụng cảm thấy rất hài lòng, đặc biệt với những người đánh máy nhiều như tôi.

Lý do tại sao tôi chọn bàn phím cơ Newmen GM840Pro phần lớn là vì trải nghiệm hoạt động 3 phương thức kết nối. Tôi sử dụng Bluetooth để kết nối các thiết bị khác nhau, chủ yếu là Laptop và Tablet và điện thoại. Khi chuyển đổi giữa các thiết bị khác nhau, tôi có thể dễ dàng chuyển đổi bằng phím chức năng Fn +Q/W/E để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mình. Nó cũng có thể sử dụng Nút Fn+Tab để chuyển đổi giữa có dây và không dây. GM840Pro có thể tương thích với các hệ điều hành Windowns, Linux, iOS, Android và người dùng Macbook sử dụng cũng rất tuyệt vời.

Bàn phím cơ GM840Pro cho cảm giác rất tốt. Tôi đã sử dụng nó rất nhiều kể từ khi có nó. Ngoài chức năng có ba  phương thức kết nối Bluetooth, wireless 2.4G, và có dây Type-C, thì nó có thời lượng pin rất tốt với dung lượng Pin sạc 2000mAh. Theo thông tin chính thức có thể sử dụng liên tục trong 100 giờ không Led và 10 giờ có Led liên tục ở chế độ không dây. Đối với những người không thích bật Led như tôi, nó có thể sử dụng trong nửa tháng mới cần cắm sạc. Vì vậy vấn đề pin tôi thấy hoàn toàn không phải lo lắng. Hơn thế nữa Newmen GM840Pro tích hợp IC thông minh bạn cũng có thể sử dụng sạc dự phòng để tăng thời lượng hoặc sạc di động khi cần thiết. Đây là điều rất tuyệt vời mà ít có bàn phím có cơ chế này. Vừa dùng bạn có thể vừa sạc.

Bàn phím cơ Newmen GM840Pro chắc chắn là một bàn phím rất tiện ích, thoải mái. Thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm hình ảnh Phương Đông  kết hợp với quá trình xử lý mầu sắc làm cho bàn phím đặc biệt bắt mắt. Vẻ bề ngoài cảm giác tốt, thời lượng pin cao và trải nghiệm kết nối đủ thoả mãn và nó là một bàn phím rất thực dụng. Nhìn chung , đối với hầu hết người dùng coi trọng vẻ ngoài và tính thực dụng, bàn phím cơ Newmen GM840Pro này là một lựa chọn chất lượng cao không nên bỏ qua.

Tag: newmen gm840Pro ; phim co khong day; ban phim thoi thuong, game gear