Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng

Hai đêm nhạc “siêu to khổng lồ” của Realme tại Hà Nội và TP.HCM đã đạt được những con số ấn tượng, nhưng điều quan trọng vẫn là trải nghiệm tuyệt vời mà hãng mang lại cho những bạn sinh viên.

Tháng 10 vừa rồi, Realme đã tạo được một cơn sốt thật sự khi mang tới cho các bạn sinh viên ở làng đại học Thủ Đức, TP.HCM một đại nhạc hội quy mô hoành tráng. Tại đây, các sinh viên đã được dịp "quẩy" hết mình với những bản hit đến từ Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Amee và nhiều cái tên nổi bật khác. Được biết, sự kiện đã thu hút tới 50.000 người tham dự, và sau đó còn lọt top những hoạt động nổi bật nhất trong tháng 10 của Buzzmetric.

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 1.

Đã có tới 11.000 lượt người theo dõi livestream sự kiện cùng lúc trên Facebook, tương đương 20% số lượng khán giả tới xem trực tiếp. Riêng phần trải nghiệm sản phẩm và trò chơi ban ngày cũng thu hút hơn 1000 lượt tham gia từ sinh viên.

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 2.

Những cái tên nổi bật khuấy động cả sân vận động chính là Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Tiên Tiên…

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 3.

… cho tới Amee, Masew hay Bùi Anh Tuấn.

Tiếp nối sự kiện, Realme tiếp tục mang tới khán giả ở Hà Nội một đêm nhạc quy mô không hề kém cạnh tại ĐH Bách Khoa với sự xuất hiện của Isaac, Rhymastic, Bích Phương, Đen… Loạt tên tuổi siêu hot của làng V-Pop đã thu hút tới hơn 40.000 sinh viên đến từ "tam giác vàng" Bách - Kinh - Xây và khiến cả sự kiện như bùng nổ suốt gần 3 giờ đồng hồ.

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 4.

Sự kiện tại Hà Nội cũng không kém cạnh, thu hút tới 15.000 lượt theo dõi livestream, tương đương 37% lượng khán giả có mặt trực tiếp tại ĐH Bách Khoa.

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 5.
Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 6.

Có tới hơn 40.000 sinh viên Bách - Kinh - Xây đến với đêm nhạc hội, đu đưa hết mình với những bản hit từ Bích Phương, Đen, Amee…

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 7.

Khán giả còn được Isaac và Rhymastic chiêu đãi với những bài hát mới toe chưa từng được công bố trước đó.

Quả thực, việc tổ chức liên tục 2 đêm nhạc hội với quy mô lớn như vậy chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm đã cho thấy sự đầu tư và quan tâm nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam. Họ không chỉ muốn mang lại cho người dùng cơ hội được thoải mái trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua mà còn khẳng định được hình ảnh thương hiệu, xây dựng cộng đồng fan lớn hơn, tập trung vào những bạn sinh viên trẻ năng động, ưa thích tìm tòi khám phá và thể hiện bản thân, đúng như cái tên "Realme" vậy.

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 8.
Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 9.

Những sự kiện quy mô cực chất như thế này chắc chắn sẽ giúp Realme phát triển mạnh mẽ hơn, xây dựng cộng đồng Realfans ngày càng lớn mạnh.

Khởi đầu đã thành công

Thương hiệu Realme thực ra mới chỉ được thành lập vào tháng 5, 2018, tức là mới chỉ có 19 tháng phát triển. Thế nhưng, sự thành công của hãng đã được chú ý trên toàn thế giới. Việc tạo ra những chiếc smartphone thời trang, mạnh mẽ, nhiều tính năng cao cấp mà vẫn giữ mức giá hấp dẫn rõ ràng đã giúp hãng có được lợi thế cực lớn, kể cả khi đứng trước những ông lớn lâu đời khác trong ngành.

Tại Việt Nam, thương hiệu Realme mới chỉ xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái nhưng đã đạt được những cột mốc đáng nể. Các kênh bán lẻ tại Việt Nam xác nhận, Realme chính là thương hiệu có sức tăng trưởng tốt nhất trong tháng 11/2018. 2 tuần sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Realme đã nhanh chóng đạt con số 15.000 người dùng với sự xuất hiện của dòng Realme 2. Ngay sau đó, chiếc smartphone "quốc dân" Realme C1 cũng đạt mốc 11.000 lượt mua ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Tới năm 2019, Realme đã đạt cột mốc 10 triệu smartphone bán ra trong vòng 14 tháng. Tính trung bình, hãng bán ra được tới 22.000 máy mỗi ngày. Trong quý II/2019 theo ước tính, Realme đã chiếm được 4,7% thị phần smartphone thế giới (theo thống kê của Counterpoint). Còn tại Việt Nam, số liệu từ GFK đã xác nhận hãng đạt được tới 6,3% thị phần  - con số tưởng chừng nhỏ bé nhưng vẫn thực sự đáng mơ ước đối với một thương hiệu mới chập chững bước vào sân chơi di động.

Nền tảng vững chãi để phát triển

Dấu ấn Realme để lại trong năm 2019: ra mắt sản phẩm mới, xây dựng cộng đồng Realfan và tổ chức 2 đại nhạc hội hoành tráng - Ảnh 10.

Hãy sẵn sàng để chờ đón những sự kiện hoành tráng từ Realme trong năm 2020!

Có thể nói, nỗ lực mang lại những giờ phút giải trí tuyệt đỉnh cho người dùng chắc chắn sẽ giúp Realme tạo được vị thế vững chãi trong lòng người tiêu dùng Việt. Những dòng sản phẩm sắp tới của Realme hứa hẹn sẽ được người dùng đón nhận nồng nhiệt hơn. Qua đó, cộng đồng Realfan sẽ ngày càng lớn mạnh hơn để sẵn sàng chào đón những sự kiện hoành tráng để "cháy" hết mình, quẩy hết cỡ hơn. Thông qua những đêm đại nhạc hội được đầu tư nghiêm túc và hoành tráng; sự kiện ra mắt sản phẩm mới bài bản, chuyên nghiệp; các chương trình offline để xây dựng cộng đồng; những hoạt động trải nghiệm thực tế cho người dùng, ta có thể thấy được quyết tâm của hãng khi đặt người dùng trẻ là trọng tâm của mình, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Trong thời đại smartphone đang bão hòa, tìm ra cách tiếp cận thú vị để tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê với người dùng là điều mà Realme đã, đang và sẽ làm. Chắc chắn những yếu tố trên sẽ còn giúp thương hiệu đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý hơn nữa. Hãy chờ Realme sẽ mang đến cho ta điều gì trong năm 2020 nhé.