Đâu là dòng smartphone tốt nhất năm 2021?

Hàng chục mẫu smartphone đã được ra mắt trong năm nay, vậy đâu là dòng điện thoại tốt nhất năm 2021?

Năm 2021 đang dần kết thúc và tất cả các sự kiện ra mắt điện thoại lớn đã được diễn ra. Năm nay bắt đầu với sự kiện Galaxy Unpacked và sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chủ lực mới của Samsung - Galaxy S21.

Sau đó, dòng OnePlus 9 xuất hiện. Đây cũng là một năm đầy ắp những điều bất ngờ khi Google tung dòng Pixel 6 hoàn toàn mới và “gia đình” iPhone 13 của Apple xuất hiện đúng lịch trình.

Đâu là dòng smartphone tốt nhất năm 2021? - 3

Bình chọn dòng smartphone tốt nhất năm 2021.

Hiện tại, tất cả các flagship đều đã đến tay người dùng và lần lượt được đánh giá bởi các chuyên gia. Nhưng đâu là dòng smartphone tốt nhất của năm 2021? Trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành khảo sát nhanh với hàng ngàn độc giả. Kết quả cho thấy iPhone 13 Series được bình chọn là loạt smartphone tốt nhất, tiếp đó là Pixel 6 Series và Galaxy S21 Series, Galaxy Z Fold/ Galaxy Z Flip Series.

Đâu là dòng smartphone tốt nhất năm 2021? - 4

iPhone 13 Series.

Đối nhiều người, iPhone 13 mang lại sự thất vọng khá lớn trong khi những người khác lại ca ngợi dòng sản phẩm mới với sự phấn khích. Mặt khác, những người hâm mộ Sony có thể cảm thấy hy vọng về dòng smartphone của hãng sau một số kết quả tài chính khả quan. Cùng với đó, những chiếc điện thoại có thể gập lại đang được công chúng tiếp nhận tốt hơn với dòng Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 - hiện có camera dưới màn hình.