Đây chính là chiếc LG V60 ThinQ lỡ hẹn tại MWC 2020

Nếu MWC 2020 vẫn được tổ chức vào ngày 24/2, có lẽ chúng ta sẽ thấy một trong những siêu phẩm đến từ LG và nhiều công ty khác.

Ngoài những cái tên dự kiến như Nokia 8.2 hoặc 9.2 PureView và Sony Xperia 1.1, MWC 2020 cũng có thể là nơi để LG trình diễn bộ đôi V60 ThinQ và G9 ThinQ của mình. Đáng tiếc MWC 2020 đã không diễn ra nhưng Android Headlines vừa tiết lộ một bộ kết xuất mới được cho là của chiếc LG V60 ThinQ lỡ hẹn ngày ra mắt này.

Đây chính là chiếc LG V60 ThinQ lỡ hẹn tại MWC 2020 - 1

Theo hình ảnh đăng tải, đáng buồn là chúng ta chỉ nhận được mặt trước của sản phẩm. Đó là chiếc V60 ThinQ với khả năng kết nối 5G hiển thị. Viền của máy mỏng hơn so với V50 ThinQ. Ngoài ra còn có notch hình giọt nước như G8X mà LG ra mắt vào mùa thu năm ngoái.

Chúng ta cũng thấy một nút Google Assistant và nút âm lượng chuyên dụng ở bên trái của thiết bị. Nút nguồn nằm ở bên phải nhưng không hiển thị trong hình ảnh. Màu vàng là không điển hình cho các lựa chọn điện thoại hàng đầu hiện nay, vì vậy nhiều khả năng LG sẽ tung thêm nhiều biến thể màu sắc khác cho người dùng.

Một rò rỉ trước đó đã đề cập đến một pin lớn bên trong với dung lượng 5.000 mAh đủ tốt để đáp ứng nhu cầu mạng 5G. Ở mặt sau máy có 4 camera, có thể bao gồm camera góc siêu rộng, camera tele, camera độ sâu và camera chính. Ngoài ra còn có 4 micro được áp dụng. Với những công nghệ phức tạp, không bất ngờ khi LG đã trang bị cho sản phẩm đi kèm chip Snapdragon 865, RAM 8 GB hoặc 12 GB, kết hợp ít nhất bộ nhớ trong 128 GB, thậm chí còn có jack cắm âm thanh và khe cắm microSD.

Hy vọng khi sản phẩm ra mắt, LG cũng sẽ cung cấp vỏ màn hình phụ giống như tiền nhiệm để mang đến trải nghiệm điện thoại gập lại với giá thấp hơn.