Đây là chiếc điện thoại Nokia huyền thoại sắp được HMD hồi sinh

HMD đang chuẩn bị ra mắt một số điện thoại phổ cơ bản mang tính biểu tượng của Nokia, với dự kiến vào tháng 5.

Vào đầu tháng 3, công ty Phần Lan đã chính thức hé lộ về một chiếc điện thoại cơ bản sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới, và thông tin mới nhất dường như xác định đó chính là Nokia 3210 huyền thoại một thời. Và rò rỉ mới nhất cho thấy hình ảnh của điện thoại cùng với những đặc điểm nổi bật của nó.

Theo thông tin từ Nokiamob, một bức ảnh quảng cáo của mẫu Nokia 3210 (2024) đã bị rò rỉ tiết lộ thiết kế, tùy chọn màu xanh và thậm chí một số đặc điểm nổi bật trên máy. Bức ảnh bì rò rỉ được lấy cảm hứng từ các tài liệu tiếp thị cũ, hiển thị chính chiếc điện thoại, một số tiêu đề hấp dẫn kèm theo mô tả và một số mẫu điện thoại theo phong cách truyền thống.

HMD đang chọn chủ đề tiếp thị cổ điển dành cho Nokia 3210 (2024). Như trong ảnh, Nokia 3210 có màu xanh lam, tuy nhiên sản phẩm dự kiến cũng có thêm màu vàng và nhiều tùy chọn màu khác.

Hình ảnh tiếp thị Nokia 3210 (2024) thế hệ mới.

Hình ảnh tiếp thị Nokia 3210 (2024) thế hệ mới.

Thiết kế Nokia 3210 mới không giống với mẫu Nokia 3210 ban đầu. Nó có camera phía sau, màn hình lớn hơn và bàn phím được điều chỉnh. Do đó, nó không phải là sự hồi sinh của chiếc điện thoại cũ mà là một thiết kế lại mang tính hiện đại hơn.

Vấn đề là, mặc dù tùy chọn màu xanh lam đẹp, nhưng có lẽ HMD nên giữ nguyên sự độc đáo và không thêm gia vị cho nó. Máy ảnh trên điện thoại này có thể không tối ưu, do đó tốt hơn hết là công ty nên giữ lại tính cổ điển thực sự thay vì thực hiện một số thay đổi nhỏ làm mất đi vẻ quyến rũ ban đầu của sản phẩm.

So sánh giữa các sản phẩm, bên cạnh Nokia 6310 mà HMD từng hồi sinh.

So sánh giữa các sản phẩm, bên cạnh Nokia 6310 mà HMD từng hồi sinh.

Ngoài ra, ảnh quảng cáo còn tiết lộ mẫu Nokia 3210 (2024) có thời lượng pin dài, kết nối Bluetooth và khả năng 4G. Đây là điều cần thiết để điện thoại đáp ứng một số xu hướng hiện đại, nơi nhiều quốc gia như Việt Nam sắp khai tử mạng 2G.