Đây là chiếc smartphone có thể tự làm đẹp bằng AI trong khi chụp, chẳng cần 7749 bước chỉnh ảnh nữa

Selfie cả ngàn tấm mà lại có cả ngàn chiếc ảnh xinh xinh? Chuyện nhỏ, cứ để OPPO A91 lo!

Thời buổi công nghệ số đang ngày càng phát triển như hiện nay, smartphone là một trong những món phụ kiện không thể thiếu mỗi ngày của bất cứ ai. Qua từng năm, chiếc điện thoại trong túi người dùng càng ngày càng được nâng cấp, đặc biệt là về yếu tố camera. Các nhà sản xuất chạy đua nhau tích hợp những tính năng tự động tiên tiến nhất nhằm giúp người dùng tối ưu hóa các thao tác. Giờ đây, người dùng chỉ cần giơ máy lên và chụp, mọi thứ đều được chiếc smartphone với các công nghệ AI xử lý một cách nhanh nhất rồi cho ra hình ảnh cuối cùng siêu đẹp.

Đây là chiếc smartphone có thể tự làm đẹp bằng AI trong khi chụp, chẳng cần 7749 bước chỉnh ảnh nữa - Ảnh 1.

Đó chính là một trong những tính năng ưa thích của người dùng trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, khi mà chỉ với chiếc smartphone nhỏ gọn, những bức hình “xinh lung linh” đã sẵn sàng để được đăng lên mạng “sống ảo” mà chẳng cần phải tốn nhiều công sức.

OPPO A91 ra đời chính là để đáp ứng những nhu cầu như vậy của giới trẻ. Không chỉ được trang bị một phần cứng camera hấp dẫn với camera chính 48MP siêu nét và camera selfie 16MP, OPPO A91 còn được tối ưu hóa phần mềm với các thuật toán xử lý và trí tuệ nhân tạo AI, giúp xử lý ảnh một cách chất lượng nhất.

OPPO A91 Selfie

Chụp hình selfie từ xửa từ xưa đã là một trong những sở thích nho nhỏ của các chị em phụ nữ. Bạn đã bao giờ phải chụp đi chụp lại cả ngàn tấm selfie để rồi về nhà chỉ chọn ra được vài ba ảnh đẹp nhất đăng lên MXH “sống ảo” chưa? Đấy là chuyện của ngày xưa rồi, với OPPO A91, chụp cả ngàn tấm thì bạn sẽ có cả ngàn chiếc ảnh xinh xinh, đủ để đăng cả năm luôn cũng không hết.

Với OPPO A91, chụp tấm nào cũng xinh lung linh

Đã qua rồi cái thời mà chụp ảnh selfie chân thực xong lại qua thêm 7749 bước chỉnh ảnh, chỉnh màu, kéo mũi, kéo má… OPPO A91 có thể đảm nhiệm tất cả mọi công việc ấy chỉ bằng một nút chụp duy nhất và cực kỳ đơn giản. Với chế độ làm đẹp có sẵn, áp dụng được cả với camera trước và camera sau, bao gồm các tùy chỉnh như làm mịn da, mặt thon, mặt nhỏ này hay thậm chí là cả gọt cằm và làm mắt to hơn, mỗi tùy chọn làm đẹp đều có tới 100 mức độ, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình “lung linh” vừa ý nhất có thể.

AI của OPPO A91 thậm chí còn có thể tự nhận biết được giới tính, độ tuổi của người chụp, từ đó tự động áp dụng các bộ lọc làm đẹp hợp lý với từng người, từng độ tuổi. Tích hợp tính năng làm đẹp là một chuyện, nhưng để có thể tự làm đẹp dựa trên tuổi tác và giới tính của người chụp thì lại là một chuyện khác, và chẳng phải smartphone nào cũng làm được điều đó. Đây chính là điểm “ăn tiền” của OPPO A91 khi xét về khía cạnh camera, đặc biệt là khi sử dụng camera selfie cùng chế độ làm đẹp.

Chụp selfie đẹp là thế, nhưng chụp selfie nhóm với lũ bạn thân mà ai cũng đẹp thì lại là một chuyện khác. Chắc hẳn bạn cũng đã từng gặp phải mấy đứa bạn mà lúc nào cũng đăng ảnh với cap “Facebook ai người ấy đẹp” rồi chứ? Thật đáng ghét phải không? Nhưng chẳng lo, với OPPO A91, chụp hình selfie với lũ bạn giờ đây ai ai cũng sẽ lung linh hết luôn. Các chế độ làm đẹp sẽ được camera của máy áp dụng lên từng người, khỏi lo “Facebook ai người đó đẹp” nữa rồi.

Chẳng cần lo "Facebook ai người ấy đẹp" nữa rồi

Chưa hết, app camera của OPPO A91 còn tích hợp sẵn rất nhiều bộ lọc màu siêu đẹp, từ vintage cho tới màu hồng Hàn Quốc mộng mơ, hay cả màu đen trắng siêu “deep”, có thể áp dụng luôn vào khung hình, chụp ra ảnh đẹp và đăng “sống ảo” luôn chẳng cần tốn nhiều thao tác chỉnh ảnh hậu kỳ. Thậm chí chế độ “Nhãn dán” còn cho phép bạn chèn trực tiếp các sticker vào ảnh để cho ra những bức hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Đây chính là một điểm mạnh của smartphone OPPO mà không phải smartphone nào cũng có.

Rất nhiều bộ lọc màu tích hợp sẵn

Selfie sticker nhí nhảnh siêu ngộ nghĩnh

Vậy mới thấy với OPPO A91, camera trên smartphone đã phát triển tới mức nào. Phần cứng mạnh mẽ là một chuyện, nhưng thứ quyết định tới trải nghiệm người dùng lại chính là phần mềm. Camera của OPPO A19 tích hợp rất nhiều những tính năng hay ho, độc đáo giúp ích người dùng, đặc biệt là đối với giới trẻ, những người dùng năng động và tích cực. OPPO A91 sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng với những bạn trẻ trong suốt hành trình chinh phục bản thân.