Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy

Nhiều người trong chúng ta dùng smartphone để lướt web, xem phim... mà chưa tận dụng hết sức mạnh của nó. Những cái tên thành danh trong Showbiz sẽ cho thấy tiềm năng thực sự thiết bị này, góp phần làm nên khác biệt và thành đạt cho họ.

Với người nghệ sĩ, một chút ngông, một chút táo bạo luôn là gia vị làm đậm thêm cái tôi và định hình phong cách rất riêng giữa thế giới Showbiz. Từ tư duy cho tới phát ngôn, hành động khác biệt, có thể đi ngược lại số đông để đôi khi phải nhận chỉ trích, gièm pha nhưng họ kiên định với lựa chọn, theo đuổi đam mê, lý tưởng đến cùng. Và ngay cách họ dùng điện thoại cũng toát lên khí chất khác người, dám khác biệt để thành công.

Status mang tính "thả thính" cực mạnh của siêu mẫu Thanh Hằng mới đây trên Instagram cá nhân khiến các fan không khỏi thích thú. Sau những giờ công việc bận rộn, khoảnh khắc dành cho bản thân với tấm hình thật "deep" được chụp bằng chiếc điện thoại luôn bên mình góp phần giải trí, đem lại niềm vui cho cô mỗi ngày.

Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy - Ảnh 1.

Hình ảnh thả thính cực gắt của Thanh Hằng có anh nào giơ tay nhận không này?

"Cô ba Sài Gòn" Ninh Dương Lan Ngọc vừa thoát show diễn là cô làm các fan được phen nhìn đã mắt bằng pha trình diễn mà cô tự nhận "khùng khùng tưng tửng". Cô cũng không quên ghi thêm lời tri ân đúng style cá nhân tới các fan của mình: "Tặng Cám Con 13s hớn hở quá đà của mẹ Nọc quay bằng camera siêu ngầu của Galaxy Note10+ nghen".

Siêu cute như nàng Cám Lan Ngọc thế này thì tim fan nào mà không tan chảy cơ chứ

Sự nghiệp vang dội đi cùng mái ấm nhỏ hạnh phúc, ấn tượng lớn nhất của nam ca sĩ Tuấn Hưng ghi sâu vào lòng khán giả chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và gia đình, tạo nên hình tượng "người đàn ông thành đạt đúng chuẩn". Bí kíp mới đây được anh tiết lộ: "Đó là giải quyết công việc thật nhanh ở mọi lúc mọi nơi, để cân bằng thời gian cho gia đình. Cảm ơn ông bạn Galaxy Note10 của tui".

Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy - Ảnh 3.

Cầu nối giữa công việc và gia đình của Tuấn Hưng luôn có bóng hình chiếc điện thoại

Mới đây dân mạng được phen rối ren khi tò mò về clip múa may quay cuồng mới của giọng ca "Anh là ai?". Phương Ly nhanh chóng có ngay status "làm khó" các fan của mình bằng một mini game tặng quà chất, đó là 5 cặp vé xem phim xịn sò.

Theo bạn Phương Ly dùng bí thuật gì để làm được video múa may điêu luyện như thế?

"Chàng hoàng tử sơn ca" của làng nhạc Việt Quang Vinh nay còn được nhiều người biết tới thêm với vai trò một travel blogger thứ thiệt. Đa-zi-năng làm hai công việc một lúc, Quang Vinh chia sẻ thật sự cảm thấy may mắn khi dùng Galaxy Note10 làm trợ lý. Khả năng ghi chú, nhắc việc và chạy đa nhiệm các ứng dụng một cách mạnh mẽ trên mẫu flagship này là chìa khóa để chàng ca sĩ quản lý công việc khoa học.

Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy - Ảnh 5.

Nhờ dùng điện thoại làm trợ lý cá nhân mà khán giả vẫn đều đặn được nghe Quang Vinh hát và cho ra video clip cực chất về du lịch

"Nữ hoàng sống ảo" Chế Nguyễn Quỳnh Châu mới đây khoe tấm ảnh check-in đầy thái và chân siêu dài mới của mình. Đi kèm đó là một câu mở đầu "chất hơn nước cất" nữa: "Con gái độc lập là tự biết canh góc chụp hình".

Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy - Ảnh 6.

Bức hình này của Chế Châu chill phết

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng thì khiến bạn bè và đồng nghiệp thích thú với status đầy chất chiêm nghiệm, trải đời: "Nhìn xa hơn và luôn tin điều tốt đẹp sẽ ở phía trước", kèm theo đó là tấm hình chụp góc rộng bản thân anh trong nhà hát không thể ấn tượng hơn.

Đây là tư duy giúp Thanh Hằng, Lan Ngọc, Phương Ly, Tuấn Hưng… khác biệt và thành công hơn hết thảy - Ảnh 7.

Bức hình cực ăn nhập với nội dung muốn truyền tải của đạo diễn Hồng Thắng

Vẫn xuất hiện với hình hài một chàng foodblogger điển trai, hài hước và vui nhộn khiến bao con tim phái đẹp thổn thức, Dino Vũ còn thêm mờ ảo, lấp lánh trong video vừa được anh chia sẻ lên trang Instagram cá nhân.

Vẫn nụ cười tỏa nắng ấy, lại thêm bối cảnh lung linh với động tác vung tay như có đũa phép thế này thì càng sẽ giúp Dino Vũ thêm đốn tim fan

Mỗi người là một câu chuyện thành công thú vị nhưng tất cả đều có điểm chung là biết cách tận dụng, khai phá hết tiềm năng vật dụng của mình để phục vụ tính sáng tạo và công việc bản thân. Như cách họ sử dụng chiếc điện thoại của mình hằng ngày là ví dụ tiêu biểu.