Đến cả Superman cũng thừa nhận là fan cứng của PC Master Race

Superman là fan cứng PC Master Race khi anh được hỏi đến, thậm chí anh chàng còn tự build dàn PC siêu xịn cho mình mùa dịch.

Anh chàng Superman thừa nhận là fan cứng của PC Master Race, mới đây anh còn tự lắp dàn PC ngay tại nhà để chơi game mùa dịch.

Diễn viên Henry Cavill, người đã từng thủ vai Geralt trong loạt phim được chuyển thể từ dòng game cùng tên The Witcher, đã đăng tải đoạn video trên trang mạng xã hội Instagram của mình phô diễn cảnh anh tự build cho mình một dàn PC cực khủng để chuẩn bị đón chờ những tựa game của một thế hệ mới. Bản thân anh chàng Superman cũng là fan cứng của PC Master Race khi anh từng trả lời phỏng vấn hệ máy chơi game mà mình yêu thích nhất, anh lắc đầu với cả Xbox và PlayStation nhưng lại gật gù thích thú khi trả lời đó là PC.

Đến cả NVIDIA cũng dành lời khen khi mà anh chàng tự mày mò cách lắp PC mà không cần sự trợ giúp của ai khác.

Đến cả NVIDIA cũng dành lời khen khi mà anh chàng tự mày mò cách lắp PC mà không cần sự trợ giúp của ai khác.

Đại dịch COVID-19 bùng ra trên toàn cầu đã làm đảo lộn cuộc sống của không ít con người. Cho dù bạn có là bất cứ ai, những dự định, kế hoạch và mục tiêu bạn đặt ra cho mình trong năm nay chắc chắn đã phần nào bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, thay vì để mọi thứ tiếp tục bị trì trệ trong lúc cơn đại dịch toàn cầu này vẫn chưa có hồi kết, chúng ta có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi mình hiện đang có để hoàn thành những tất cả những điều còn đang bỏ dở trong quá khứ. Cho dù đó có là đọc hết một cuốn sách, vẽ xong một bức tranh, học thêm một kỹ năng mới,… thời gian khó khăn này hoàn toàn có thể trở thành cơ hội để con người ta hoàn thiện hơn bản thân mình. Đối với nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay, chàng diễn viên Henry Cavill, điều đó chính là thức thâu đêm suốt sáng để tự xây dựng cho mình một dàn PC trong mơ.

Superman thừa nhận là fan cứng của PC Master Race mỗi khi anh được hỏi hệ máy chơi game mà mình thích nhất.

Superman thừa nhận là fan cứng của PC Master Race mỗi khi anh được hỏi hệ máy chơi game mà mình thích nhất.

Từng được nổi tiếng với vai diễn siêu anh hùng Super Man kinh điển trong bộ phim Man of Steel. Chàng diễn viên điển trai tiếp tục thể hiện tình yêu PC gaming của mình đối với những người hâm mộ thông qua một đoạn clip được anh đăng tải trên trang mangj xã hội Instagram. Đoạn clip này đã tua nhanh lại các công đoạn Henry Cavill đã phải tự tay mò mẫm và ráp nên cho mình một bộ PC hoàn chỉnh từ các Linh kiện đã được anh mua về. Lời mô tả của đoạn video này có đề một cách khá hóm hỉnh: “Những hình ảnh sau đây không phù hợp cho tất cả mọi người…. người xem hãy lưu tâm cân nhắc. Bạn có thể sẽ được chứng kiến rất nhiều những bộ phận mà mình chưa từng được thấy.” Tình yêu dành cho sở thích chơi game PC này của chàng diễn viên đã không còn quá xa lạ đối với những người hâm mộ của anh, khi mà Henry Cavill đã chia sẻ niềm đam mê này của mình vào cuối năm ngoái khi đang trong tour công chiếu bộ phim truyền hình The Witcher.

Gần đây anh chàng Superman còn tự mua linh kiện PC về để tự lắp ra cho mình hẳn hoi 1 dàn PC dùng để chơi game mùa dịch Covid-19.

Gần đây anh chàng Superman còn tự mua linh kiện PC về để tự lắp ra cho mình hẳn hoi 1 dàn PC dùng để chơi game mùa dịch Covid-19.

Bên cạnh việc đảm bảo rằng cỗ máy cưng của mình sẽ được cập nhật đầy đủ trước khi anh được đón nhận và thưởng thức tựa game tiếp theo đến từ nhà phát triển của dòng game The Witcher, tựa game Cyberpunk 2077, Cavill cũng đã bắt gặp phải một số vấn đề nhức nhối buộc anh phải khởi động lại PC của mình. Tình yêu của Henry Cavill dành cho PC gaming và thể loại viễn tưởng có thể nói là không có biên giới. Trong giai đoạn casting vai diễn cho bộ phim truyền hình The Witcher, Cavill đã mạnh dạn thể hiện mong muốn của mình được thủ vai nhân vật chính Geralt bởi bản thân anh cho biết rằng mình đã là fan cứng của dòng game này. Kể từ khi được nhận vai chính của Phim, Cavill đã thừa nhận rằng mình đã chơi đi chơi lại tựa game The Witcher 3: Wild Hunt khá nhiều lần.

Mùa thứ hai của bộ phim truyền hình The Witcher đã được bắt đầu đi vào sản xuất kể từ đầu năm nay, tuy nhiên mọi thứ đã bị buộc phải tạm hoãn lại do những biến động của đại dịch COVID-19. Tháng vừa qua, đội ngũ sản xuất bộ phim đã hé lộ rằng quá trình phát triển bộ phim sẽ được tiếp tục đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 sắp tới, với mục tiêu phim sẽ được chính thức công chiếu trong năm 2021.