Đến tướng Xiaomi cũng phải chi tiền săn khuyến mãi từ Redmi

Chủ tịch Xiaomi và CEO Redmi Lu Weibing đã đăng một bức ảnh biên nhận trên trang Weibo của mình cho thấy các giao dịch mua sắm mới nhất của ông trong đợt bán Double 11.

Trong đoạn mô tả trên Weibo, Lu Weibing cho biết “Gia đình tôi chuyển sang điện thoại Xiaomi và Redmi. Tôi đã mua Xiaomi 11, Xiaomi 10S, Redmi K40, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 10 Pro. Người dùng: ông bà, bố và mẹ, con trai. Đoán xem ai có điện thoại nào?”.

Rõ ràng, Lu Weibing đang làm rất tốt việc mở rộng lượng người dùng smartphone Xiaomi và Redmi trong thời gian qua. Ông cũng đã thu hút các thành viên trong gia đình mình sử dụng smartphone do các công ty này phát triển. Tuy nhiên, theo một trưởng nhóm Redmi cho biết, Lu đã mua những chiếc smartphone nói trên trong đợt giảm giá dịp Double 11 với tư cách là người dùng thông thường mà không có chuyện nhận máy miễn phí.

Thông tin đăng tải cũng cho biết, do tham gia chương trình mua sắm trong dịp lễ Double 11, Lu cũng đã nhận được các chương trình ưu đãi khuyến mãi bao gồm bộ sạc - phụ kiện đã bị Xiaomi và Redmi loại bỏ khỏi hộp đựng của chúng.

Trước đó, Lu đã đăng trên trang Weibo của mình ví dụ về những bức ảnh được chụp bằng camera đến từ chiếc smartphone cao cấp giá rẻ Redmi Note 11 Pro+ trị giá 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng) mà công ty con của Xiaomi vừa công bố.

Redmi Note 11 Pro+ là mẫu smartphone trang bị màn hình Samsung AMOLED 6,67 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360 Hz, được đục lỗ với đường kính 2,96 mm cùng viền siêu mỏng 1,75 mm.

Đến tướng Xiaomi cũng phải chi tiền săn khuyến mãi từ Redmi - 3

Về khả năng sạc, Redmi Note 11 Pro+ hỗ trợ sạc nhanh 120W cũng như pin 4.500 mAh tích hợp. Theo công ty, mẫu smartphone này có thể sạc đầy từ 0-100% chỉ trong 15 phút. Nó sử dụng một tế bào pin kép đa điện cực MTW và một bộ nạp sạc kép hiệu quả cao. Hơn nữa, thiết bị này đi kèm với vật liệu làm mát bằng chất lỏng VC, bao phủ 100% nguồn nhiệt sạc 120W.

Redmi Note 11 Pro+ đi kèm chip Dimensity 920 đầu tiên trên thế giới. Máy trang bị camera chính 108 MP siêu rõ nét. Đó là cảm biến 1/1.52 inch và hỗ trợ độ phân giải cao 12000 x 9000 pixel.