Điện thoại 5G rẻ nhất của Samsung sắp có bản rẻ hơn

Galaxy A32 hiện đang là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung, nhưng công ty còn đang có ý định ra mắt bản rẻ hơn của nó.

Hiện tại, Galaxy A32 đang được bán với giá khoảng 280 EUR (khoảng 7,83 triệu đồng) ở một số thị trường châu Âu, nhưng nếu loại bỏ khả năng 5G, điện thoại sẽ có giá rẻ hơn nữa. Đó là cách mà công ty Hàn Quốc đang làm khi hãng vừa tiết lộ phiên bản chỉ hỗ trợ LTE của Galaxy A32 sẽ sớm xuất hiện.

Điện thoại 5G rẻ nhất của Samsung sắp có bản rẻ hơn - 1

Điều quan trọng cần biết rằng phiên bản này không hỗ trợ 5G, và liệu đó là khác biệt duy nhất giữa nó với Galaxy A32 với 5G. Trong thực tế, thông số kỹ thuật từ Samsung cho thấy phiên bản 4G này chỉ có màn hình AMOLED 6,4 inch nhỏ hơn so với 6,5 inch có trên mẫu 5G.

Bên cạnh đó, Galaxy A32 chỉ có LTE cũng có camera tốt hơn so với biến thể 5G, ít nhất là trên lý thuyết. Điện thoại mới có thiết lập 4 camera 64MP + 8MP + 5MP + 5MP. Trong khi đó phiên bản 5G đi kèm với thiết lập 4 camera tương tự nhưng lại sử dụng cảm biến 48MP + 8MP + 5MP + 2MP. Ngay cả camera selfie cũng được nâng cấp từ cảm biến 13MP lên 20MP.

Ngoài ra, Galaxy A32 5G cũng đi kèm chip MediaTek MT6853 Dimensity 720 5G, trong khi biến thể LTE không rõ thương hiệu chip, mặc dù nó cũng trang bị 8 lõi xử lý.

Cuối cùng, không giống như Galaxy A32 5G, mô hình chỉ LTE sẽ có một biến thể 64GB, trong khi phần còn lại của các thông số kỹ thuật dường như tương tự. Dựa trên danh sách các thông số kỹ thuật, có khả năng Samsung đã tăng cường mô hình LTE một chút để nhận được mức giá tương tự bản hỗ trợ 5G. Mặt khác, có thể mẫu Galaxy A32 chỉ LTE này sẽ được thiết kế cho các thị trường khác, nơi mạng 5G chưa thực sự phổ biến.