Điện thoại gaming hàng khủng ASUS ROG Phone sắp được bán ra tại... Mỹ

ASUS ROG Phone sẽ được xuất hiện tại US đầu tiên và đang hé lộ dần là giá trị và tính khả dụng trên thị trường của sản phẩm.

Vào đầu tháng này, ASUS đã công bố tại Computex 2018 về sản phẩm ROG Phone, với thiết kế đẳng cấp, và đảm bảo về tính năng sẽ không thua kém bất cứ một chiếc điện thoại thông minh nào trên thế giới hiện nay. Về việc ra mắt dòng flagship siêu dị này, Hoa Kỳ sẽ là đất nước được trải nghiệm đầu tiên, bên cạnh đó, nhà sản xuất tại Đài Loan vẫn chưa có động thái gì về giá cả và tính khả dụng của sản phẩm cả.

Điện thoại gaming hàng khủng ASUS ROG Phone sắp được bán ra tại... Mỹ

Điện thoại ASUS ROG đã có mặt trên các website tại U.S, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đều có ngoại trừ giá và ngày ra mắt.

Việc chỉ xuất hiện trên các website tại Hoa Kỳ dẫn đến việc lưu thông nội quốc của sản phẩm trong một thời gian, với giá trị của phần cứng là không nhỏ, ta có thể đoán giá cả chung của sản phẩm là cao hơn mức bình thường, tất nhiên có dự đoán thì cũng không thể thay đổi kế hoạch của ASUS dành cho viên ngọc quý sắp được ra mắt này. Nhưng nói chung, cho đến thời điểm hiện tại ta có thể có một cái nhìn toàn cảnh về thông số và tính năng của sản phẩm một cách chính xác nhất rồi.

Điện thoại gaming hàng khủng ASUS ROG Phone sắp được bán ra tại... Mỹ

Thay vì Snapdragon 845 thông thường chạy với nhân Kryo 385 Gold ở tốc độ 2.8GHz, vi xử lý của ROG Phone đã được ép xung và có tốc độ lên tới 2.96GHz. Các giải pháp tản nhiệt tiên tiến sẽ giúp sản phẩm chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, đồng nghĩa với việc game thủ sẽ không phải cầm trên tay một hòn than thay vì một chiếc điện thoại mỗi khi chơi game nặng, game đẹp.

Với 8GB RAM đi kèm với 128GB dung lượng lưu trữ định dạng UFS 2.1, ngoài ra còn có một mẫu khác có dung lượng lên tới 512GB. Sử dụng màn hình AMOLED độ rộng 6inch, độ phân giải 2,160 x 1,080, tốc độ quét 90Hz và độ trễ chỉ 1ms, theo đó là độ sáng tối đa 550nits hỗ trợ cho việc chơi game, tất cả hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Thậm chí, ROG Phone còn hỗ trợ HDR di dộng thích hợp cho những người muốn sử dụng thiết bị như một máy ảnh chuyên nghiệp. Nói thêm về máy ảnh, với camera 12MP ,hỗ trợ quay video ở mức phân giải 4K, tốc độ khung hình 60fps, ngoài ra còn camera trước lên tới 8MP.

Điện thoại gaming hàng khủng ASUS ROG Phone sắp được bán ra tại... Mỹ

Dung lượng pin của ROG Phone là 4,000 mAh và chắc chắn là đi kèm với một jack tai nghe 3.5mm. Sản phẩm còn được trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0 và USB Power Delivery với khả năng có thể lấy được tới 30W điện năng từ nguồn để nhanh chóng nạp cho pin.

Nói tóm lại, thời điểm ROG Phone ra mắt cũng là thời điểm bạn không cần phải tìm một thiết bị điện thoại thông minh khác trên hệ điều hành Android nữa.