Định sắm iPhone XS Max, chiếc smartphone ngang giá này sẽ khiến bạn muốn mua ngay

Có mức giá rất tốt cùng hiệu năng tuyệt vời và những điểm mạnh riêng biệt, mẫu smartphone này sẽ khiến bạn thay đổi ý định nếu đang muốn sắm iPhone XS Max.

Màn hình đẹp, cực kỳ sắc nét

Kích cỡ màn hình giữa iPhone XS Max và Galaxy S10+ không có quá nhiều khác biệt, lần lượt đạt ngưỡng 6,5 inch và 6,4 inch.

Trong đó, đại diện đến từ Apple dùng màn hình AMOLED, độ phân giải 2.688 x 1.242, được đánh giá cao về độ nổi bật và chi tiết rõ ràng, màu sắc sáng rõ cũng như nền màu đen sâu. Ngoài ra, công nghệ màu TrueTone và HDR10 cũng là điểm cộng.

Màn hình của Galaxy S10+ là Dynamic AMOLED, được Samsung tinh chỉnh thêm về màu sắc so với nền tảng AMOLED gốc. Kết hợp với độ phân giải lên tới 3.040 x 1.440, thật sự là một "con quái vật" trong thành tích cho màn hình hiển thị.

Định sắm iPhone XS Max, chiếc smartphone ngang giá này sẽ khiến bạn muốn mua ngay - 1

Camera đa dụng

iPhone XS được trang bị cụm camera kép phía sau có cùng độ phân giải 12MP, khẩu độ lần lượt f/1.8 và f/2.4. Ống kính thứ 2 trong đó được thiết kế để thu phóng tele, tối ưu hóa cho mục đích chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông.

Tuy nhiên, Galaxy S10+ vẫn nhỉnh hơn với 3 camera tương trợ lẫn nhau chia đều cho các nhiệm vụ chụp góc cực rộng, thu phóng xa và đa khẩu độ.

Camera selfie cũng là ống kính kép, giúp cho các bức selfie cũng được xóa phông hiệu quả hơn. Đồng thời, quay video 4K cũng chẳng thua kém gì đối thủ XS Max.

Định sắm iPhone XS Max, chiếc smartphone ngang giá này sẽ khiến bạn muốn mua ngay - 3

Cấu hình, pin và sạc nhanh tuyệt hảo

Cả 2 con chip riêng của iPhone XS Max và Galaxy S10+ đều có những đặc trưng sức mạnh nổi bật, rất khó để có thể chỉ ra ai hơn ai.

Galaxy S10+ có một ưu điểm mà chưa một dòng iPhone nào làm được là dung lượng lưu trữ rất "hào phóng".

Không chỉ là việc Samsung cho phép dùng thẻ nhớ phụ gắn thêm ngay cả khi bộ nhớ đã đạt ít nhất 128GB, RAM của Galaxy S10+ cũng đạt tối đa 8GB, gấp đôi so với 4GB của đối thủ.

Định sắm iPhone XS Max, chiếc smartphone ngang giá này sẽ khiến bạn muốn mua ngay - 4

Về thời lượng pin, Galaxy S10+ có dung lượng pin đạt 4.100 mAh, trong khi iPhone XS Max kém khá xa, chỉ 3.174 mAh.

Tốc độ sạc nhanh giữa cả hai khá đồng đều nhau, nhưng mức độ sạc tối đa thì tất nhiên Samsung sẽ nhỉnh hơn nhờ viên pin "lực lưỡng".

Hiện nay, Samsung Galaxy S10 Plus đang có giá bán vào khoảng 12,4 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ trong 128GB.