Độ Mixi lên tiếng về việc group liên tục đăng hình ảnh nhạy cảm: "Nó kỳ lạ thực sự các bạn ạ!"

Đây không phải là lần đầu group của Độ Mixi bị phá. Nhưng lần này không biết vì lí do gì, các lớp kiểm duyệt và bảo mật đã bị vượt dễ dàng.

Độ Mixi là streamer có lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam. Song hành với đó là lượng antifan cũng nhiều chẳng kém. Đã biết bao nhiêu lần anh gặp trở ngại khi phải chống trả những thành phần như thế này.

Group "Bộ tộc MixiGaming" của anh là một ví dụ cho thấy Độ Mixi đã phải oằn mình như thế nào. Việc comment spam link phim "đen" đối với nhóm cộng đồng này đã là quá nhiều. Đến độ mà cứ lướt 3 bài đăng trong nhóm là thế nào cũng gặp ít thì 1-2 nhiều thì 5-6 bình luận mang nội dung phát tán link độc hại.

Độ Mixi lên tiếng về việc group liên tục đăng hình ảnh nhạy cảm: Nó kỳ lạ thực sự các bạn ạ! - Ảnh 1.

Vậy nên, nhóm cộng đồng của Độ Mixi lúc nào cũng trong "thiết quân luật" và có dàn mod hùng hậu để sẵn sàng ứng phó. Tuy nhiên, sự việc lần này đã khiến cho anh trở tay không kịp. Cụ thể vào ngày 5/3, đã có hẳn nhiều bài phát tán video nóng được đăng tải ngay trong nhóm mà không phải chịu bất kì sự kiểm duyệt nào của đội ngũ quản trị viên.

Những bài đăng này ngay sau đó đã được xoá. Rất may mà nhóm của anh hiện tại vẫn không làm sao cả

Độ Mixi chia sẻ việc thành viên post ảnh sex không qua kiểm duyệt

Trả lời về tình huống này, Độ Mixi đã nói trên stream: "Có lẽ là do Facebook đang bị lỗi nên những bài đăng như thế này có thể được đăng tải trực tiếp lên nhóm mà không qua sự kiểm duyệt của đội quản trị viên. Tôi đã phải khóa ngay tính năng post bài các bạn ạ!"

Đây không phải là lần đầu tiên group của Độ Mixi gặp vấn đề. Trong quá khứ, đây đã từng hứng chịu cơn bão up link chứa mã độc cũng như nhiều lần bị kẻ xấu quấy phá.

Độ Mixi lên tiếng về việc group liên tục đăng hình ảnh nhạy cảm: Nó kỳ lạ thực sự các bạn ạ! - Ảnh 4.
Độ Mixi lên tiếng về việc group liên tục đăng hình ảnh nhạy cảm: Nó kỳ lạ thực sự các bạn ạ! - Ảnh 5.
Độ Mixi lên tiếng về việc group liên tục đăng hình ảnh nhạy cảm: Nó kỳ lạ thực sự các bạn ạ! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet