Đối thủ sừng sỏ của Galaxy S22 Ultra lộ diện

Giờ đây, các tin đồn về dòng Google Pixel 7 đã chính thức xuất hiện, sẽ đối đầu với Galaxy S22 Series.
Chia sẻ

Ngoài Pixel 6a tầm trung dự kiến ra mắt vào tháng 5, Google được cho là đang làm việc trên bộ đôi cao cấp Pixel 7 bí ẩn. Về cơ bản, vẫn chưa có chi tiết, tính năng hoặc thông số kỹ thuật chính nào của Pixel 7 và 7 Pro bị rò rỉ. Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy của 9to5Google đã hé lộ một số thông tin về cặp flagship này.

Tên nội bộ mới, bộ xử lý mới bí ẩn

Đối thủ sừng sỏ của Galaxy S22 Ultra lộ diện - 1
Đối thủ sừng sỏ của Galaxy S22 Ultra lộ diện - 2

Sau tên nội bộ "Oriole" và "Raven" tương ứng với Pixel 6 và Pixel 6 Pro, liệu có phải là "Cheetah" và "Panther" sẽ là tên nội bộ của Pixel 7 và Pixel 7 Pro? Dự kiến, 2 chiếc Google Pixel cao cấp sẽ có thiết kế đẹp, đi kèm với tốc độ và sức mạnh tương tự như những người tiền nhiệm.

Google đã coi bộ đôi Pixel 6 là một chương hoàn toàn mới trong sự phát triển của phân khúc smartphone và Pixel 7 và Pixel 7 Pro có thể lật một trang mới khác với sự trợ giúp của chip Tensor nội bộ thế hệ thứ hai, được tích hợp Exynos Modem 5300.

Đối thủ sừng sỏ của Galaxy S22 Ultra lộ diện - 3

Pixel 6 Pro.

Không giống như Exynos Modem 5123 được tích hợp trong Tensor thế hệ đầu tiên, đã được Samsung sử dụng cho dòng Galaxy S20, mẫu 5300 này chưa được phát hành chính thức, không có bất cứ thông báo nào và hoàn toàn là một ẩn số.

Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ có gì?

Google có lẽ vẫn đang làm việc với đối tác chính - Samsung để cải thiện sức mạnh thô và kết nối di động cho các flagship tiếp theo của mình. Bên cạnh đó, hãng chắc chắn bổ sung các tính năng thú vị khác.

Đối thủ sừng sỏ của Galaxy S22 Ultra lộ diện - 4

Pixel 7 sẽ là sản phẩm kế nhiệm Pixel 6.

Có khả năng, Pixel 7 và Pixel 7 Pro (hoặc chỉ Pixel 7 Pro) sẽ sử dụng camera selfie dưới màn hình tiên tiến để “vượt mặt” Galaxy S22 và iPhone 14. Tất nhiên, vẫn có khả năng Google sẽ chỉ tiếp tục cải thiện hiệu suất của camera chính vốn đã xuất sắc của mình và duy trì tuổi thọ pin xuất sắc cũng như độ sắc nét màn hình.

Quan trọng nhất, giới công nghệ hy vọng tất cả các thành phần tuyệt vời trên sẽ kết hợp với nhau, thống nhất bởi phần mềm mượt mà. Đây là thử thách mà Google cần phải vượt qua để sẵn sàng cạnh tranh với 2 “đối thủ” lớn - Apple và Samsung ở các thị trường quan trọng như Mỹ.