Đồng hồ Galaxy Watch 4 đã sẵn sàng "đối đầu" Apple Watch

Những chi tiết về các phiên bản Galaxy Watch 4 LTE và Wi-Fi đã được tiết lộ trong danh sách FCC.

Nửa cuối năm nay, Samfan đã không còn chờ đợi tin đồn về Galaxy Note 21 mà ngóng Galaxy Watch 4 sắp tới. Thời gian Samsung tung ra dòng smartwatch này có thể sắp xảy ra vì cả phiên bản LTE và Wi-Fi của đồng hồ hiện đã được chứng nhận FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ).

Ngày ra mắt Galaxy Watch 4 LTE và Wi-Fi

Cụ thể, nguồn tin MySmartPrice báo cáo, cả hai phiên bản của Galaxy Watch 4 đã được phát hiện trên trang web của FCC với số model SM-R880 cho bản Wi-Fi và SM-885U cho bản LTE. Khả năng hỗ trợ Bluetooth, NFC, Wi-Fi 2,4 GHz / 5 GHz sẽ có trên phiên bản LTE.

Tài liệu chứng nhận cũng đề cập đến bộ sạc không dây, chứng thực cho những rò rỉ gần đây về hỗ trợ sạc không dây 5W của Galaxy Watch 4. Khi một thiết bị mới đạt được chứng nhận FCC, điều đó thường có nghĩa là thời điểm phát hành của thiết bị đó đang đến rất gần.

Những tin đồn và kỳ vọng khác của Galaxy Watch 4

Trước đó, đã có tin đồn về việc Galaxy Watch 4 sẽ có tính năng theo dõi đường huyết được đồn đại từ lâu. Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ tạo ra một hệ điều hành mới, thay vì Tizen của Samsung, là sự kết hợp giữa Google Wear OS và Tizen, đồng thời sẽ giúp cho việc khởi chạy ứng dụng nhanh hơn và nhiều ứng dụng được hỗ trợ hơn trên Đồng hồ.

Dự kiến, Galaxy Watch 4 sẽ có hai kích thước: 42 và 46mm thay vì những “người tiền nhiệm” - 41 và 45mm. Trên hết, con chip 5nm được cải tiến dự kiến sẽ cung cấp sức mạnh cho đồng hồ thông minh, giúp cải thiện tuổi thọ và hiệu suất của pin.

Đồng hồ Galaxy Watch 4 đã sẵn sàng "đối đầu" Apple Watch - 3

Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 3.

Gần đây, nguồn tin khá uy tín Max Weinbach đã tuyên bố Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 có thể sẽ được công bố vào thứ Ba, ngày 3/8. Trong khi trước đó, Jon Prosser từ FrontPageTech đã tuyên bố những chiếc đồng hồ thông minh sẽ “lên kệ” vào thứ Tư, ngày 11/8.

Nếu những dự đoán này là chính xác, dòng Galaxy Watch 4 sẽ được công bố trước Apple Watch Series 7 khoảng 1 tháng, tranh thủ tấn công thị trường. Do đó, Samfan sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa.