Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2

Từ cách thiết kế, hiệu năng cho đến màu sắc trên dòng Galaxy Z series đã khiến không ít thế hệ GenZ trẻ “phải lòng” với dòng smartphone màn hình gập độc đáo đến từ Samsung.

Smartphone màn hình gập vẫn đang là từ khóa khiến không ít người tò mò và tìm hiểu trên các nền tảng mạng xã hội, với lượt tìm kiếm ngày một tăng khiến độ hot của dòng điện thoại này chưa có dấu hiệu giảm. Bên cạnh đó, smartphone màn hình gập cũng là mục tiêu và đích đến mới cho sự sáng tạo và phát triển bởi các nhà sản xuất công nghệ nói chung và Samsung nói riêng trong tương lai gần.

Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2 - Ảnh 1.

Thị trường smartphone hiện nay có ti tỉ mẫu mã khác nhau thuộc đủ mọi phân khúc đến từ các hãng công nghệ lớn. Nhưng để nói chiếc điện thoại nào mới thực sự gây chú ý và khiến nhiều người mong muốn được sở hữu nhất đích thị là dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z đến từ Samsung. Hãng công nghệ Hàn Quốc này không phải là nhà sản xuất duy nhất sở hữu smartphone màn hình gập, tuy nhiên ở phân khúc cao cấp Galaxy Z series là dòng điện thoại luôn được săn đón và đánh giá cao nhờ những thứ hay ho mà nó mang lại.

Galaxy Z Fold 2 và Z Flip đều là những smartphone có giá thành cao, nhưng bù lại đây là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, độc, lạ hấp dẫn nhất thị trường với hiệu năng tối ưu cho mọi hoạt động của người dùng. Nếu Galaxy Z Flip ra đời nhằm hướng đến người dùng trẻ một thiết kế mang tính thời trang, nằm nhỏ gọn trong túi áo/quần, thì Z Fold 2 mang tới sứ mệnh trải nghiệm song song hai màn hình và linh hoạt trong việc chuyển đổi từ một chiếc smartphone đến chiếc tablet thu nhỏ.

Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2 - Ảnh 2.

Trở lại đôi chút về thiết kế trên Galaxy Z Flip, khoảng hơn 10 năm trước xuất hiện nhan nhãn trên tay mỗi người là chiếc di động nắp gập, dần dần thiết kế này bị lãng quên và thay thế bởi những chiếc điện thoại màn hình phẳng hiện nay. Với sự phát triển đột phá của Samsung đã tạo nên smartphone màn hình gập ấn tượng như Galaxy Z Flip, vừa mang nét hiện đại kết hợp cùng chút hoài cổ của hình dáng vỏ sò quen thuộc. Bên cạnh đó việc gập lại được, Z Flip làm cho điện thoại thông minh có màn hình lớn trở nên gọn gàng hơn và vừa vặn nằm gọn trong túi quần, túi áo của người sở hữu.

Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2 - Ảnh 3.

Nếu thiết kế của Galaxy Z Flip thiên về nắp gập tựa như chiếc gương cầm tay hay hộp phấn trang điểm của những cô nàng "bánh bèo", Galaxy Z Fold 2 như làn gió mới giữa muôn vàn chiếc smartphone với màn hình phẳng quá đỗi nhàm chán, bỗng xuất hiện một thiết kế màn hình gập mở tựa quyển sách với khung viền mỏng, cạnh máy vuông, từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ mang đến sự nam tính và mạnh mẽ. Hãy thử tưởng tượng xem, khi đang đứng giữa đám đông, với việc đóng mở linh hoạt, chiếc điện thoại màn hình gập thu hút mọi ánh nhìn mang đến sự đẳng cấp và khác biệt.

Với lối thiết kế gập không đụng hàng, dòng Galaxy Z Fold 2 và Z Flip đều được giới trẻ "thèm muốn" sở hữu không chỉ vì cái đẹp độc đáo, công nghệ thiết kế bậc nhất thị trường mà còn vì giá trị về nét tính cách mà sản phẩm smartphone nắp gập đem lại cho người dùng.

Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2 - Ảnh 4.

Bên cạnh mặt thiết kế, hiệu năng đi kèm trên máy cũng là yếu tố khiến dòng Galaxy Z series chinh phục khách hàng trẻ. Nếu Galaxy Z Flip sở hữu những thông số vừa đủ mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí tốt cùng những tác vụ văn phòng cơ bản. Thì với Galaxy Z Fold 2 sẽ đem lại sự khác biệt với hiệu năng mạnh mẽ hơn. Ngoài việc trang bị 2 màn hình chính với phần kính Ultra Thin Glass cải thiện độ bền, Samsung còn mở rộng thêm màn hình phụ để sử dụng trong trạng thái gập giúp người dùng xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Để hậu thuẫn cho các tác vụ công việc được hiệu quả hơn, Galaxy Z Fold 2 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+, cùng tần số quét màn hình lên đến 120Hz mang tới trải nghiệm mượt mà hơn không chỉ lúc làm việc mà ngay cả khi giải trí như đọc báo, xem phim, chơi các tựa game nặng như PUBG, Tốc Chiến, Liên quân Mobile,... một cách trọn vẹn. Hơn thế nữa, tính năng Flex Mode được Samsung tích hợp cho phép người dùng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng vẫn giữ được độ ổn định của điện thoại.

Dù giá thành cao, khách hàng trẻ vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2 - Ảnh 5.

Khả năng chụp ảnh trên Galaxy Z Fold 2 cũng khiến người dùng trẻ "mê mệt" khi sở hữu tận 5 ống kính camera. Trang bị trên camera chính là ống kính góc rộng, góc siêu rộng và tele với độ phân giải 12MP. Bên cạnh đó, GenZ có thể dễ dàng "tự sướng" một cách linh hoạt bằng 2 camera selfie được đặt ở cả màn hình chính lẫn màn hình phụ với độ phân giải 10MP. Lợi thế lớn nhất khi selfie ở Galaxy Z Fold 2 là chụp bằng camera chính nhưng có thể ngắm được ở màn hình phụ, tuy hơi khó khăn nhưng kết quả lại cực kỳ xứng đáng.

Có thể thấy, các hãng smartphone đặc biệt là Samsung đã tốn rất nhiều thời gian và công sức khi cho ra đời chiếc smartphone màn hình gập như hiện nay. Tuy nhiên khó khăn sẽ tăng lên nhiều lần khi muốn các thiết bị này có thể thương mại hoá và được phủ sóng nhiều phương diện người dùng. Hi vọng trong tương lai, các nhà sản xuất sẽ tìm được hướng giải quyết giúp smartphone màn hình gập được phổ biến rộng rãi hơn, nhờ đó các sản phẩm dòng Galaxy Z cũng được bán với giá thành hợp lý hơn.

Mùa hè này, Samsung mở chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng bằng các đặc quyền hấp dẫn, khi sở hữu Galaxy Z Fold 2 phiên bản Special Summer Collection 2021. Ở phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ nhận được Galaxy Z Fold 2 trong hộp quà cao cấp bao gồm:

- Galaxy Z Fold 2 5G

- Thiết bị Galaxy Watch 3

- Thẻ thành viên Galaxy Z Elite với mã xác thực cho đặc quyền mua sắm của Samsung. Quyền lợi khi sử dụng thẻ thành viên Z Elite, vui lòng truy cập: www.sshop.vn/galaxyzelite để biết thêm chi tiết.